Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Khoảnh khắc cây phượng bật gốc làm 18 học sinh thương vong ở TP.HCM

Khoảnh khắc cây phượng bật gốc làm 18 học sinh thương vong ở TP.HCM https://ift.tt/3gr3gAZ

Clip ghi lại khoảnh khắc cây phượng bật gốc đè chết 1 học sinh và 17 em khác bị thương sáng 26/5 tại trường THCS Bạch Đằng, quận 3, TP.HCM.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/khoanh-khac-cay-phuong-bat-goc-khien-hoc-sinh-tu-vong-o-tphcm-video_19c0f1a30.html"]

Khoảnh khắc cây phượng bật gốc khiến học sinh tử vong ở TP.HCM (nguồn: Zing).

Trước khi qua đời tại bệnh viện vì bị cây đè trúng trên sân trường, nam sinh lớp 6 vẫn gắng gượng thì thào với thầy cô “Em không có sao”. Lúc này các cô giáo cũng cho em uống nước rồi chờ xe cấp cứu đến chở đi bệnh viện. Tuy nhiên khi xe cấp cứu đến, em đã bất tỉnh và qua đời sau hơn 1 tiếng cứu chữa tại bệnh viện, theo Tổ Quốc.

Ảnh chụp màn hình báo Giáo dục.

Theo những người dân sinh sống gần nhà nam sinh lớp 6, em là một đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn. Đặc biệt, mẹ em mới sinh em bé chỉ vài ngày. Sau khi nhận được tin dữ của con, người mẹ đã được đưa trên băng ca về nhà để lo hậu sự cho con.

Trong cuộc họp báo chiều cùng ngày 26/5, thầy Nguyễn Văn Phúc - Hiệu trưởng Trường THCS Bạch Đằng đã nhận trách nhiệm, theo báo Dân Trí.

Sau khi sự cố xảy ra, nhà trường đã đốn một cây phượng khác, nhiều tuổi hơn cây bị bật gốc sáng nay để đảm bảo an toàn cho học sinh, tránh sự cố không lặp lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét