Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Thanh Hóa: Hai người lạ lướt qua 4 con bò lăn ra chết

Thanh Hóa: Hai người lạ lướt qua 4 con bò lăn ra chết https://ift.tt/2zMzHJt

Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang điều tra nguyên nhân 4 con bò của ông Nguyễn Sỹ Nhì (50 tuổi, trú phường Quảng Tiến) vừa chết bất thường sau khi 2 người đàn ông lạ mặt xuất hiện.

Chiều 27/5, đàn bò của ông Nguyễn Sỹ Nhì đang ăn cỏ cách nhà khoảng 100 m, thì xuất hiện 2 người lạ mặt, sau khoảng 30 phút thì xảy ra sự việc. “Khi nghe tiếng chó sủa tôi ra xem thì thấy 2 người đàn ông lạ mặt ở gần mấy con bò. 30 phút sau tôi ra lại thấy 3 con bò đang giãy giụa, sùi bọt mép rồi chết. Con còn lại cũng chết với biểu hiện tương tự. Trước khi chết bò nhà tôi bình thường, không bỏ ăn”, ông Nhì nói trên báo Zing.

Ảnh chụp màn hình báo Lao động.

"Gia đình đã báo công an và chính quyền địa phương, họ cũng đã tới ghi nhận hiện trường, lấy mẫu mang đi xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân. Gia đình nghi ngờ có người cố tình đầu độc 4 con bò, bởi chúng tôi đã làm ăn, nuôi trồng ở đây đã 20 năm nhưng chưa bao giờ xảy ra sự việc thế này"- ông Nhì nói.

Cũng theo ông Nhì, gia đình sống ở đây chưa có mâu thuẫn thù oán với ai, trước hôm xảy ra sự việc bò chết, gia đình ông Nhì có ngăn cản việc san lấp mặt bằng trên phần đất gia đình đang canh tác (ở khu vực cánh đồng Sông Đông, phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn) do chưa nhận được đền bù thỏa đáng, theo Người lao động.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét