Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Bắt tạm giam bác sĩ nghi hiếp dâm, hành hung nữ điều dưỡng nhập viện

Bắt tạm giam bác sĩ nghi hiếp dâm, hành hung nữ điều dưỡng nhập viện https://ift.tt/2mOlODK

Khởi tố, bắt tạm giam bác sĩ Lê Quang Huy Phương điều tra hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích khiến nữ điều dưỡng phải nhập viện từ ngày 17/9 cho đến nay.

Báo Tuổi Trẻ thông tin, chiều 25/9, đại tá Hoàng Long - trưởng Công an Tp. Huế cho biết, vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Quang Huy Phương (sinh năm 1983, bác sĩ tại khoa da liễu Bệnh viện Trung ương Huế).

Nam bác sĩ này bị điều tra 2 tội danh Hiếp dâm và Cố ý gây thương tích.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Dương Huỳnh Thu Th. (sinh năm 1996), trú tại thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế).

[caption id="attachment_1240071" align="alignnone" width="548"] Nhiều người dân hiếu kì đứng vây kín trước nhà riêng của vị bác sĩ này. (ảnh: PĐ/Lao Động).[/caption]

Trao đổi với báo Lao Động, anh trai của T. cho biết, vào ngày 17/9, Th. được bác sĩ Phương gọi điện thoại nhờ mang thuốc đến tầng 2 chung cư Đống Đa.

Khi Th. đến địa điểm trên, ông Phương ra mở cửa, khi nữ điều dưỡng vào bên trong thì vị bác sĩ được cho là đã chốt cửa lại và có ý định sàm sỡ, hãm hại.

"Em gái tôi chống cự, chạy ra ngoài kêu cứu, sau đó bị túm tóc, lôi vào lại. Hai bên giằng co hơn 1h. Em gái tôi đánh vào chỗ hiểm của P. nên mới thoát ra được" - anh trai của nạn nhân tố cáo.

[caption id="attachment_1240078" align="alignnone" width="580"] Sau khi bị hành hung, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ (ảnh: Ngôi Sao).[/caption]

Sau khi có thông tin trên, bệnh viện đã đình chỉ công tác bác sĩ Phương và vị này cũng đã viết đơn xin nghỉ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét