Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Ronaldo giúp Juventus hạ SPAL trên sân nhà

Ronaldo giúp Juventus hạ SPAL trên sân nhà https://ift.tt/2nvkPJh

Siêu sao người Bồ Đào Nha toả sáng mang về bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Juventus trước SPAL ở vòng 6 Serie A, tối 28/9

Cristiano Ronaldo bật cao đánh đầu sau cú tạt đẹp mắt của Dybala bên cánh trái. Bụp! Bóng đập đất đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Berisha, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Juventus. Ronaldo chạy về phía góc sân để ăn mừng, các khán giả có mặt tại sân Allianz đã đứng lên. Tất cả đều hân hoan, tán thưởng cho CR7. Lúc này đồng hồ đã chỉ sang phút thứ 78, không còn bất cứ cơ hội nào cho SPAL, 3 điểm sẽ ở lại Turin. Bên ngoài sân HLV Maurizo Sarri có thể yên tâm để nghĩ về kế hoạch đón tiếp vị khách Lerverkusen ở Champions League ít ngày tới. 

[caption id="attachment_1242313" align="aligncenter" width="1770"] Ronaldo với pha đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus[/caption]

Cú đánh đầu tung lưới SPAL là pha lập công thứ 3 của chân sút người Bồ Đào Nha ở Serie A 2019-2020, cũng là pha không chiến thành bàn đầu tiên của anh kể từ đầu mùa. Suốt trận, anh đã tung ra 5 pha dứt điểm trúng đích, cộng với hai pha dọn cỗ mười mươi dành cho Ramsey, Dybala ở phút thứ 43 và 54 nhưng cả hai đều không thắng được thủ thành Berisha. 

Thủ môn người Albania là vị trí chơi nổi bật nhất nhất bên phía đội khách. Anh chỉ chịu bó tay bởi pha vuốt bóng mở tỷ số vào góc xa của Pjanic ở phút thứ 45 và cú đánh đầu không thể cản phá Ronaldo ở phút thứ 78. Suốt 90 phút, các đồng đội của anh kiểm soát được bóng có 32%, và chỉ tung ra được vỏn vẹn 5 cú sút trong đó có 1 cú dứt điểm trúng đích. Cách biệt quá xa so với những cơ hội đội chủ nhà có được khi có 25 pha dứt điểm, trong đó có 10 lần trúng đích.

Một điểm sáng khác trên hàng công của nhà ĐKVĐ Serie A là Dybala. Chân sút người Argentina tràn đầy năng lượng và đầy cảm xúc. Anh có 3 pha qua người thành công và ba lần khiến thủ môn của SPAL phải làm việc vất vả. Pha bóng ấn tượng nhất của số 10  là đường kiến tạo cho Ronaldo lập công. Anh bức tốc sau pha xẻ cánh của Pjanic rồi vẽ một đường cong vào phía trong cho CR7 đánh đầu. 

[caption id="attachment_1242311" align="aligncenter" width="936"] Ronaldo chia vui với Dybala[/caption]

Trận đấu cũng đánh dấu màn trình diễn ấn tượng của De Ligt. Cựu đội trưởng của Ajax sau những khởi đầu không tốt cho "Lão bà" ở đầu mùa, đang hoà nhập tốt vào lối chơi của đội bóng mới. Những hình ảnh làm nên thương hiệu của anh ở Hà Lan đã bắt đầu xuất hiện ở Turin. Mạnh mẽ, chính xác trong những pha tắc bóng, quyết đoán trong không chiến. De Ligt cùng với lão tướng Bonucci hợp thành một tấm khiên vững chãi trước khung thành của Buffon.

Ba điểm trước SPAL nâng thành tích của Juve lên 16 điểm sau 6 vòng, xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng kém đội dẫn đầu Inter Milan 2 điểm. Vào ngày 7/10, hai đội sẽ có màn so tài tại Giuseppe Meazza, đây được xem là trận cầu tâm điểm của lượt đi Serie A mùa này.

Video Juve - SPAL 2-0 (Nguồn Serie A)

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/juventus--spal-2-0-video_7e2c96db0.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét