Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Lời kể của người phụ nữ bị chồng cũ là cựu công an hành hung

Lời kể của người phụ nữ bị chồng cũ là cựu công an hành hung https://ift.tt/2n68ieO

"Khi còn chung sống, anh ấy nhiều lần đánh tôi. Khi đã ly hôn rồi, anh ấy vẫn còn đánh vô cớ", chị Trang kể lại.

Ngày 26/9, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (35 tuổi, trú tại phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh) - người phụ nữ bị chồng cũ hành hung trong clip đăng tải trên mạng Facebook gây bức xúc đã có buổi chia sẻ trực tiếp với báo Lao Động.

Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) là người đánh đập, dùng hung khí đe dọa vợ cũ trong đoạn clip, được người dân chứng kiến quay lại tại khu vực Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Chị Trang cho biết, chị kết hôn với Thắng vào năm 2008. Sau kết hôn, 2 vợ chồng vào sống ở huyện Kỳ Anh (sau này chia tách thuộc thị xã Kỳ Anh), với công việc của chồng là công an huyện, còn chị ở nhà buôn bán.

2 vợ chồng chị có với nhau 2 con gái, đứa lớn sinh năm 2009, đứa nhỏ sinh năm 2013. Trong thời gian chung sống, chị phát hiện anh Thắng không chung thủy, dẫn đến vợ chồng mâu thuẫn, nhiều lần anh Thắng đánh chị. Cuộc hôn nhân kéo dài đến năm 2016 thì 2 người ly hôn.

Đỉnh điểm của sự việc là khoảng 2h sáng ngày 25/9, Thắng gọi điện và nhắn tin nhưng chị Trang không bắt máy. Đến khoảng 8h sáng, khi đang ngồi uống cà phê cùng bạn tại quán cà phê Quỳnh Hương (phường sông Trí) thì Thắng xuất hiện, tới kéo tóc, đánh chị rồi kéo lên xe ôtô đòi chở đi đánh tiếp.

Sau khi được bạn bè can ngăn Thắng, chị Trang chạy sang trụ sở Công an thị xã Kỳ Anh để trình báo. Sau đó, công an ghi nhận sự việc và hướng dẫn chị đi khám ở bệnh viện.

“Tầm khoảng 10h, khi tôi đang làm thủ tục để khám ở Bệnh viện thị xã Kỳ Anh thì Thắng bất ngờ xuất hiện, cầm dù đánh tôi tới tấp. Tôi bỏ chạy ra hành lang thì anh ta chạy theo túm tóc kéo đưa lên ôtô nhằm chở đi đánh tiếp.

Tôi vùng vẫy để thoát xuống thì anh ta cầm tóc kéo tôi ngã xuống nền đất trong sân bệnh viện rồi ngồi lên cổ, cầm kéo hàng hung tôi. Chỉ khi công an tới, anh ta mới bỏ lên xe chạy đi”, chị Trang kể lại.

[caption id="" align="alignnone" width="640"] Những vết thương trên đầu, trên cổ chị Trang mà Thắng dùng kéo gây ra (ảnh: Trần Tuấn/Lao Động).[/caption]

Như Dân trí đã đưa tin, ngày 25/9, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông đi chiếc xe bán tải màu đỏ lôi một phụ nữ nghi là vợ lên xe nhưng không được nên đã ra sức đánh đập, giật tóc, đấm đá mặc cho người này gào khóc kêu cứu.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/nguoi-dan-ong-tum-toc-danh-dap-vo-cu-thoi-su-zingvn_b3598aab7.html"]

Clip: Người đàn ông túm tóc, đánh đập vợ cũ

Vì người đàn ông cầm hung khí hết sức manh động nên những người khác không dám vào can thiệp, sợ gây nguy hiểm cho người phụ nữ. Đến khi công an có mặt thì đối tượng mới dừng lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét