Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Phó giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội tự nhảy từ tầng 27, không bị sát hại

Phó giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội tự nhảy từ tầng 27, không bị sát hại https://ift.tt/2ltYI5f

Công an cho hay vụ Phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội rơi từ tầng 27 xuống đất tử vong là do tự nhảy lầu, không bị sát hại.

Dân Trí đưa tin, sáng 26/9, ông Chu Phú Mỹ - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho biết thông tin về vụ việc ông Phạm Văn Khương - Phó Giám đốc Sở này rơi từ tầng 27 khu chung chư Vinaconex 1 xuống đất.

“Đến nay, cơ quan điều tra đã bước đầu xác định anh Khương tự nhảy từ tầng 27 xuống chứ không có chuyện bị sát hại”, ông Chu Phú Mỹ nói và cho biết, cơ quan điều tra cũng không phát hiện nghi vấn gì tại nơi làm việc của ông Khương.

[caption id="attachment_1240915" align="alignnone" width="700"] Hiện trường nơi xảy ra sự việc (ảnh: Trần Thanh_Dân Trí).[/caption]

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online  ngày 16/8, ông Chu Phú Mỹ - giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội cho hay, sáng 15/8, ông Khương vẫn đến sở làm việc bình thường.

"Cũng trong sáng 15/8, anh Khương còn làm trưởng đoàn của sở đi viếng đám tang của bố một đồng nghiệp công tác tại một cơ quan khác của thành phố" - ông Mỹ cho hay.

Ông Mỹ cũng cho biết sau lễ viếng đám tang, chiều cùng ngày, ông Khương vẫn làm việc tại sở theo lịch, công việc theo lĩnh vực như những ngày bình thường khác. Kết thúc giờ làm, sau khi lái xe đưa về một lúc thì xảy ra chuyện.

Theo ông Mỹ, qua cảm nhận cũng như tiếp xúc trực tiếp trong những ngày làm việc trước đó, ông Khương không có biểu hiện gì bất thường, cũng không có biểu hiện buồn chán hay trầm cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét