Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Sanchez ghi bàn cho Inter rồi bị đuổi vì ăn vạ

Sanchez ghi bàn cho Inter rồi bị đuổi vì ăn vạ https://ift.tt/2m5YQs0

Trong ngày đầu đá chính cho Inter, Alexis Sanchez đã góp công lớn giúp trong chiến thắng 3-1 trước Sampdoria nhưng cũng chính tiền đạo người Chile để lại ấn tượng xấu trong lòng khán giả Serie A với màn ăn vạ vụng về

Ăn vạ để kiếm phạt đền đã thấm vào trong máu của Alexis Sanchez. "Đặc sản" này được tiền đạo người Chile mang từ Barcelona sang Arsenal, Man United và bây giờ là Inter Milan. 

 Phút 46 trận Inter làm khách Sampdoria, Alexis Sanchez ngã lăn trong vòng cấm sau tình huống ngăn cản của cầu thủ bên phía chủ nhà. Trọng tài đứng gần đó đã cắt còi và rút thẻ vàng, tuy nhiên thẻ phạt lại hướng về phía cựu cầu thủ Arsenal chứ không phải dành cho cầu thủ Sampdoria. Đáng tiếc thay đây là thẻ vàng thứ hai của Sanchez và anh phải rời sân trong lần đầu đá chính cho Inter kể từ khi chuyển đến từ Man United.

Dù chơi thiếu người nhưng đội bóng của HLV Conte vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-1 nhờ pha lập công của Sensi, Sanchez và Gagliardini.

Video Sampdoria - Inter 1-3

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/sampdoria-1-3-inter-milan-inter-milan-make-it-six-straight-wins-this-season-serie-a_e7b5a8a1b.html"]

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét