Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Chelsea gặp Man United, Arsenal chạm trán Liverpool ở vòng 4 League Cup

Chelsea gặp Man United, Arsenal chạm trán Liverpool ở vòng 4 League Cup https://ift.tt/2lgpUEu

Lá thăm may rủi đã chọn ra 2 cặp đại chiến Chelsea gặp Man United và Arsenal chạm trán Liverpool ngay vòng 4 League Cup

Rạng sáng 26/9 đã diễn ra loạt trận cuối cùng vòng 3 League Cup 2019 (hay còn gọi là Carabao Cup) với kết quả các đội bóng lớn đều giành chiến thắng. Đậm nhất là chiến thắng 7-1 của Chelsea trước Grimsby Town. Liverpool thắng Milton Keynes Dons 2-0. Man United dù vất vả hoà 1-1 Rochdale trong 90 phút rồi đến loạt sút luân lưu nhưng chung cuộc vẫn giành quyền đi tiếp. Aston Villa thắng Brighton 3-1. Bất ngờ lớn nhất có lẽ West Ham, đội đang chơi ở Giải Ngoại hạng, lại để thua đội hạng dưới Oxford United 0-4.

Trước đó 1 ngày, Man City, Arsenal, Leicester, Watford, Everton, Southampton... cũng giành quyền đi tiếp. Chỉ riêng Tottenham bị loại sau khi bị Colchester United cầm hoà 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức rồi để thua trong loạt sút luân lưu.

Ngay sau loạt trận rạng sáng 16/9, ban tổ chức League Cup đã bốc thăm xác định 8 cặp đấu ở vòng 4.

Lá thăm may rủi đã đưa Chelsea và Man United sớm chạm trán, trong khi Arsenal và Liverpool cũng sẽ loại nhau ở vòng này. Ba cặp đấu khác cũng toàn là những đại diện của Premier League: Man City - Southampton, Everton - Watford, Aston Villa - Wolverhampton.

Leicester may mắn khi chỉ gặp Burton Albion ở Giải hạng nhất Anh. Các cặp đấu còn lại: Crawley Town - Colchester United, Oxford United - Sunderland.

Vòng 4 League Cup sẽ diễn ra vào ngày 28/10. 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét