Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Thắng Osasuna 2-0, Real Madrid lên đỉnh La Liga

Thắng Osasuna 2-0, Real Madrid lên đỉnh La Liga https://ift.tt/2lO5Eu3

Hai pha lập công của Vinicius và Rodrygo đã giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trước Osauna trên sân nhà qua đó chiếm luôn ngôi đầu La Liga sau vòng 6

Tiếp Osasuna tại Bernabeu, Real Madrid thay đổi hoàn toàn lực lượng và sơ đồ chiến thuật so với trận thắng Sevilla cách đây 3 ngày. Về chiến thuật, HLV Zidane cho các cầu thủ ra sân với sơ đồ 4-14-1 với Lovic đá cao nhất trên hàng công; Casimiro  giữ vai trò đánh chặn. Hàng tiền vệ trẻ trung của đội bóng Hoàng gia với Valverde, Lucas Vázquez, Vinícius Júnior chơi bên cạnh cầu thủ giàu kinh nghiệm Toni Kroos.

Chiến lược gia người Pháp cũng cất 2 ngôi sao Benzema và Hazard trên băng ghế dự bị nhằm dưỡng sức cho chặng đường dài tiếp theo. Còn Garthe Bale không có tên trong danh sách đang ký trận này. 

Cơ hội đầu tiên của chủ nhà thuộc về Luka Jovic với pha sút bóng cận thành đi vọt xà ngang sau tình huống truy cản bất thành của hậu vệ Osasuna. Toni Kroos sau đó cảnh báo đội khách với cú sút xa cũng đưa bóng đi vọt xà. 

Tấn công từ đầu trận nhưng mãi đến giữa hiệp 1, Real Madrid mới có bàn thắng mở tỉ số với một siêu phẩm cứa lòng của Vinicius. 

Sang hiệp 2, HLV Zidane tung Rodrygo vào sân thay cho Vinicius và cầu thủ này đã lập công nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid. Bàn thắng của tân binh Real mùa này cũng đẹp không kém so với pha lập công trước đó của Vinicius. Đón đường chuyền dài bên cánh trái, Ridrygo đi bóng vào trong loại bỏ một cầu thủ Osasuna trước khi tung cú sút chìm vào góc xa khung thành.

[caption id="attachment_1240132" align="alignnone" width="1368"] Tài năng trẻ Rodrygo toả sáng với pha làm bàn đẳng cấp[/caption]

Tiền đạo Jovic tỏ ra kém duyên ghi bàn trong lần được đá chính dù có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 2. Thậm chí khi chân sút người Serbia đã đưa được bóng vào lưới và ăn mừng rồi nhưng vẫn bị từ chối bàn thắng vì mắc lỗi việt vị. 

Giành chiến thắng thuyết phục trước Osasuna, Real Madrid có 14 điểm sau 6 vòng đấu, dẫn dầu bảng xếp hạng La Liga. Xếp sau Real là Atletico, đội bóng cùng thành phố cũng thắng Mallorca 2-0 vào rạng sáng 26/9.

Ngôi đầu của La Liga nhiều khả năng sẽ thay đổi ở vòng 7 khi Real Madrid làm khách Atletico vào ngày 29/9.

Video bàn thắng:

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/real-madrid--osasuna-2-0-video_a61903c90.html"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét