Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Hàng loạt sao bóng đá nhiễm COVID-19

Hàng loạt sao bóng đá nhiễm COVID-19 https://ift.tt/2QzBOWv

Sau Daniele Rugani và Blaise Matuidi, đến lượt Paulo Dybala, gia đình huyền thoại Paolo Maldini và ngôi sao bóng đá Trung Quốc Wu Lei bị nhiễm virus corona gây ra bệnh viêm phổi Vũ Hán

Dịch viêm phổi Vũ Hán (COVID-19) đang trở thành thảm hoạ toàn cầu khi số người nhiễm và tử vong tăng nhanh theo từng giờ. COVID-19 không chỉ tấn công những người già vốn có bệnh nền mà nó lan rộng trong giới thể thao, VĐV - những người vốn có sức đề kháng cao. 

Trong 2 ngày 21 và 22/3, làng bóng đá đã ghi nhận thêm 7 trường hợp nhiễm COVID-19. Đầu tiên là ngôi sao bóng đá người Trung Quốc Wu Lei đang thi đấu cho Espanyol ở La Lia (Tây Ban Nha). Ngoài Wu Lei, Espanyol còn xác nhận thêm 3 cầu thủ khác và 2 thành viên trong ban huấn luyện CLB cũng mắc COVID-19.

[caption id="attachment_1411717" align="alignnone" width="513"] Tiền đạo người Trung Quốc đang khoác áo CLB Espanyol Wu Lei dương tính với COVID-19 (ảnh: Transfermakt)[/caption]

Đến cuối ngày 21/3 (giờ Việt Nam) CLB Juventus ở Serie A (Ý) cũng thông báo tiền đạo Paulo Dybala của họ cũng dương tính với COVID-19 sau khi có kết quả xét nghiệm. Trước đó, cầu thủ này đã ở nhà cách ly tự nguyện từ ngày 11/3 sau khi đồng đội của anh là Daniele Rugani bị nhiễm COVID-19. Ngoài Dyabala và Daniele Rugani, một ngôi sao khác của Juve là Matuidi cũng đang điều trị COVID-19 sau khi bị nhiễm hồi tuần qua.

Ngôi sao bóng đá mới nhất bị nhiễm COVID-19 là gia đình huyền thoại Ý Paolo Maldini. Theo đó, trang chủ AC Milan vừa xác nhận GIám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cùng con trai Daniel Maldini đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Paolo Maldini tiếp xúc với người nhiễm virus corona và có các triệu chứng nhiễm bệnh trước khi đến bệnh viện kiểm tra, trong khi Daniel được xác định nhiễm virus trong quá trình tập luyện cùng đội 1 AC Milan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét