Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Heerenveen thanh lý hợp đồng 5 cầu thủ phòng ngự

Heerenveen thanh lý hợp đồng 5 cầu thủ phòng ngự https://ift.tt/39y6bmD

CLB của hậu vệ Đoàn Văn Hậu - Heerenveen vừa chia tay 5 cầu thủ ở hàng phòng ngự, trong đó có những trụ cột. Với việc dịch bệnh tràn lan và thời hạn hợp kết thúc đồng đang gần kề, nhiều khả năng hậu vệ của Việt Nam cũng rơi vào tình cảnh tương tự 5 cầu thủ nói trên

Trang chủ CLB Heerenveen ở Giải VĐQG Hà Lan hôm 1/4 thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ, gồm có 3 hậu vệ là Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn và 3 thủ môn Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch. 

Trước đó, Heerenveen cũng chia tay hậu vệ cánh Ricardo van Rhijn, người có 16 lần đá chính ở mùa giải năm nay và không gia hạn hợp đồng với cả 2 thủ môn đang chơi ở đội 1 là Hahn và Bednarek...

Với việc Heerenveen làm mới hàng phòng ngự, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã nghĩ ngay đến Đoàn Văn Hậu, người được kỳ vọng sẽ đôn lên đá chính trong thời gian tới. Tuy nhiên nhìn vào tình hình hiện tại, "giấc mơ Hà Lan" của hậu vệ Việt Nam khó thành hiện thực.

Về CLB, Heerenveen cũng như nhiều CLB ở châu Âu đang trải qua giai đoạn khó khăn về tài chính vì dịch bệnh. Đội chủ sân Abe Lenstra bị mất nguồn doanh thu quan trọng từ bán vé, tiền bản quyền truyền hình và quảng cáo... cho nên chỉ có thể cắt giảm nhân sự để bảo toàn quỹ lương.

Riêng về cá nhân Văn Hậu, hiện tại cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đang chấn thương nên chỉ quanh quẩn tập luyện trong. Không được ra sân và chưa chứng tỏ được nhiều trong thời gian thử sức ở đội trẻ vừa qua nên cơ hội để hậu vệ quê Thái Bình được Heerenveen giữ lại là rất ít.

Hợp đồng 1 năm của Văn Hậu với Heerenveen sẽ kết thúc vào tháng 8 năm nay. Trước đó 3 tháng, cả hai sẽ ngồi lại để đưa ra quyết định sau cùng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét