Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Từ 4/5, xe buýt Hà Nội vận hành 100% công suất

Từ 4/5, xe buýt Hà Nội vận hành 100% công suất https://ift.tt/2KWdcDT

Xe buýt ở Hà Nội được phép vận hành 100% công suất từ ngày 4/5. Tuy nhiên phải đảm bảo các quy định về phòng chống dịch dành cho các phương tiện giao thông công cộng.

Thông tin trên được Trung tâm quản lý và điều hành giao thông đô thị Sở GTVT Hà Nội phát đi được báo Zing đăng tải lúc 16h ngày 2/5. Việc vận hành lại được thực hiện theo các chỉ tiêu đặt hàng và đấu thầu đã được TP và Sở GTVT phê duyệt.

Các đơn vị tham gia cung ứng dịch vụ hành khách công cộng bằng xe buýt tại TP cần tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên các phương tiện theo hướng dẫn của Bộ GTVT.

Trước đó, từ ngày 1 - 22/4, thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, TP. Hà Nội đã cơ bản dừng hoạt động vận chuyển hành khách công cộng như xe buýt, taxi, xe khách liên tỉnh,… Riêng xe buýt đã dừng toàn bộ hoạt động từ ngày 28/3.

Tiếp theo đó, từ ngày 23 - 30/4, TP. Hà Nội cho phép Tổng công ty Vận tải Hà Nội và các đơn vị làm dịch vụ vận chuyển được hoạt động lại với công suất từ 20-30% và phải đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét