Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Bằng chứng hỗ trợ tuyên bố bị tước mất 2,7 triệu phiếu bầu của ông Trump

Bằng chứng hỗ trợ tuyên bố bị tước mất 2,7 triệu phiếu bầu của ông Trump https://ift.tt/36trmqF

Nó hoàn toàn dựa trên số liệu chính thống mà nhiều kênh truyền thông đã dùng để thông tin về cuộc bầu cử, thêm phân tích có cơ sở, một loạt bằng chứng đã được phơi bày, theo Natural News.

Trong khi ngày càng có nhiều bằng chứng về việc đánh cắp phiếu bầu bằng phần mềm Dominion tiếp tục xuất hiện, Tổng thống Trump đã tweet một tin tức bom tấn, xuất phát từ một phân tích về dữ liệu giao dịch nhật ký bỏ phiếu thô: 

"Báo cáo [cho biết]: Dominion đã xóa 2,7 triệu phiếu bầu cho Trump trên toàn quốc. Phân tích dữ liệu tìm thấy 221.000 phiếu bầu ở Pennsylvania bị chuyển từ cho Trump sang cho Biden. 941.000 phiếu bầu cho Trump đã bị xóa. Các tiểu bang sử dụng hệ thống phục vụ bầu cử của Dominion đã đổi 435.000 phiếu bầu từ Trump sang Biden". @ChanelRion @OANN.


Bằng chứng về phần mềm "ăn cắp"

Trên thực tế, phân tích dữ liệu cho thấy hơn 2,8 triệu phiếu bầu cho Tổng thống Trump đã bị xóa, trong khi 512.000 phiếu bầu đã được chuyển từ Trump sang Biden. Dữ liệu này hiện đã được công khai, với các công cụ phân tích dữ liệu ngôn ngữ Python và dữ liệu giao dịch đầy đủ do nhiều nhà phân tích phát hành, được người dùng "Centipede" tại TheDonald.win tổng hợp và phân tích (xem bài tại đây).

Sau đây là bảng tính hiển thị các phiếu bầu đã bị xóa và đã bị chuyển đổi. Chỉ các phiếu bầu cho ông Trump bị xóa, phiếu bầu cho ông Biden không bao giờ bị xóa:

Đây là bản đồ cho thấy nơi các hệ thống kiểm phiếu Dominion được sử dụng. Có vẻ như việc gian lận chỉ nhấn mạnh vào các bang chiến trường? Đây là nơi các đảng viên Dân chủ tập trung đánh cắp phiếu bầu và gian lận chống lại người dân Hoa Kỳ:

Các lá phiếu khống cho Biden đổ vào Michigan để "đuổi kịp Trump"

Cùng lúc điều này đang xảy ra, luật sư Rudy Giuliani hiện tiết lộ rằng 100.000 lá phiếu đã được mang đến một trung tâm bỏ phiếu ở Michigan để "đuổi kịp Trump". Điều này đến từ lời tuyên thệ từ một nhân chứng, một trong số hàng trăm người sẽ sớm ra làm chứng trước tòa.


NewsTarget.com đang báo cáo rằng Hệ thống kiểm phiếu Dominion đang ngày càng nổi lên là điểm nóng nhất cho việc đánh cắp phiếu bầu hàng loạt trong cuộc bầu cử năm 2020, và bài báo này tiết lộ rằng các máy phần mềm đã bị can thiệp bằng các phương pháp can thiệp backdoor (cửa hậu) bất minh để người truy cập từ xa có thể thay đổi phiếu bầu và thay đổi kết quả của toàn bộ cuộc bầu cử. 

Con trai ông Trump cũng đã đăng lại tweet của Ryan Fournier rằng nhiều người "thổi còi" từ trong chính hãng Dominion sẽ bước ra (làm chứng), ông Trump đã đúng. Eric Trump khẳng định, tất cả mới chỉ bắt đầu.


Ngay cả luật sư Sidney Powell thuộc đội pháp lý của ông Trump cũng đang điều tra vụ lừa đảo và đã đăng một bản tóm tắt khác về phân tích đánh cắp phiếu bầu: 



Luật sư Lin Wood cho biết thêm rằng bằng chứng về gian lận và đánh cắp phiếu bầu của phần mềm Dominion là không thể chối bỏ:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét