Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

TNS Graham kêu gọi ông Trump không nhượng bộ gian lận bầu cử

TNS Graham kêu gọi ông Trump không nhượng bộ gian lận bầu cử https://ift.tt/2IleOt8

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Lindsey Graham trong chương trình "Sunday Morning Futures" trên kênh Fox News đã kêu gọi Tổng thống Donald Trump không nhượng bộ những gian lận trong cuộc bầu cử 2020.

Ông Graham nói: “Nếu chúng tôi không thách thức và thay đổi hệ thống bầu cử của Hoa Kỳ, sẽ không bao giờ có một tổng thống Đảng Cộng hòa nào được bầu lại. Tổng thống Trump không nên nhượng bộ”.

“Với các đồng nghiệp Đảng Cộng hòa của tôi ở ngoài kia, chúng ta phải chiến đấu, nếu không chúng ta sẽ chấp nhận số phận của mình. Tôi muốn Pennsylvania giải thích cho người dân Mỹ về việc 6 người sau khi chết vẫn đăng ký và bỏ phiếu ở Pennsylvania. Tôi muốn phải xem xét lại việc hệ thống máy tính ở Michigan chuyển phiếu bầu từ ứng viên Cộng hòa sang ứng viên Dân chủ, và phần mềm trên hệ thống máy tính này đã được sử dụng trên toàn quốc", ông Graham nói.

"Có rất nhiều điều tai quái đang diễn ra ở đây và nếu tôi là Tổng thống Trump, tôi sẽ đưa tất cả những điều này ra tòa, tôi sẽ đấu tranh và theo quan điểm của đảng Cộng hòa, việc bỏ phiếu bằng thư là một cơn ác mộng đối với chúng ta. Bưu điện bây giờ là trung tâm bầu cử mới. Bỏ phiếu qua thư không khác gì những việc ở miền Tây hoang dã. Tất cả những gì chúng tôi lo lắng đã trở thành sự thật, vì vậy nếu chúng tôi không chiến đấu vào năm 2020, chúng tôi sẽ không bao giờ có tổng thống [Cộng hòa] chiến thắng nữa. Rất nhiều thứ đang bị đe dọa ở đây", vị thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa tiếp tục.

“Trump đã không thua. Không được để thủng lưới, thưa Tổng thống, hãy chiến đấu hết mình”, ông Graham gửi thông điệp tới Tổng thống Trump.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét