Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Chàng trai Philippines thiết kế ‘siêu xe’ cho người khuyết tật

Chàng trai Philippines thiết kế ‘siêu xe’ cho người khuyết tật https://ift.tt/32L2cmb

Sau khi kết thúc hợp đồng làm việc tại Nhật, anh Rogelio Baldo đã về quê nhà tại Philippines để thiết kế những chiếc xe "siêu ngầu" cho người khuyết tật.

Rogelio Baldo là một công nhân Philippines từng làm việc tại các xưởng đóng tàu tại Nhật. Khi kết thúc hợp đồng làm việc, anh Baldo có đủ tiền để tự mở một cửa hàng của mình trong nước nếu không thể tìm thêm công việc ở Nhật.

Kể từ đó, anh ấy bắt đầu làm công việc thiết kế xe theo nhu cầu, các loại xe chủ yếu là xe máy với khoang chở người bên cạnh và các loại xe động cơ nhỏ. Điều đặc biệt với Baldo là những loại xe anh thiết kế đều dành cho những người khuyết tật.

Rogelio cũng có thể làm các khoang xe có thể chứa xe lăn, hoặc thêm khoang xe lên những chiếc xe có sẵn, giúp người tàn tật đi lại dễ dàng hơn.

Anh sẽ sử dụng các loại động cơ khác nhau cho phù hợp với yêu cầu của từng khách. Đối với thân xe, anh sử dụng sợi thủy tinh và trang trí đẹp mắt giúp nó trông nổi bật hơn.

Niềm tự hào của Baldo là chiếc xe T-rex anh tự thiết kế để sử dụng. Anh tham khảo mẫu xe Campagna T-Rex nổi tiếng và thêm vào đó các thiết kế riêng của mình.

Baldo đã sáng tạo rất nhiều mẫu xe "ngầu" dành cho người khuyết tật. Công việc của anh thật ý nghĩa và mang lại niềm vui cho nhiều người. Mời bạn cùng xem thêm một số tác phẩm của Baldo:

Theo Elite Readers/ Ảnh Facebook Rogelio Baldo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét