Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Nhân sự cấp cao và cổ đông của công ty phần mềm ‘tính nhầm’ phiếu cho Biden liên quan tới Đảng Dân chủ

Nhân sự cấp cao và cổ đông của công ty phần mềm ‘tính nhầm’ phiếu cho Biden liên quan tới Đảng Dân chủ https://ift.tt/3ld1B42

Cựu công tố viên và nhà sản xuất phim Sidney Powell đã có mặt trên chương trình "Buổi sáng cùng với Maria" của Fox Business đã cáo buộc công ty cung cấp phần mềm cho máy bỏ phiếu ăn cắp phiếu bầu từ Tổng thống Trump cho Biden, theo Washington Examiner.

Trong cuộc thảo luận với Sidney Powell, bà và người dẫn chương trình Maria Bartiromo đã chia sẻ những điều sau đây về công ty điều hành ứng dụng được sử dụng ở Michigan, nơi hàng nghìn phiếu bầu của Trump đã được chuyển sang Joe Biden.

Theo bà Powell, cựu Chánh văn phòng của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, năm ngoái đã trở thành nhà vận động hành lang cho Dominion, và Richard Blum - chồng của Thượng nghị sĩ California, Dianne Feinstein, là một cổ đông quan trọng trong công ty.

"Họ đã đầu tư vào nó vì lý do riêng của họ và đang sử dụng nó để thực hiện hành vi gian lận này để ăn cắp phiếu bầu. Tôi nghĩ rằng họ thậm chí đã đánh cắp chúng từ các đảng viên Dân chủ khác trong chính đảng của họ, những người cũng phải phẫn nộ về điều này", Powell nói.

Bà cũng cho rằng Dominion đã nhúng tay vào việc cuộc bầu cử sơ bộ có lợi cho Joe Biden. “Bernie Sanders rất có thể là ứng cử viên dân chủ nhưng họ đã đánh cắp bất cứ ai mà họ muốn ăn cắp”, Powell nói.

Dominion đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận về các tuyên bố của Powell.

Maria Bartiromo: Tôi cũng đã thấy các báo cáo rằng Giám đốc nhân sự lâu năm của Nancy Pelosi là giám đốc điều hành chính của công ty đó. Richard Bloom, chồng của Thượng nghị sĩ Feinstein cũng là một cổ đông đáng kể của công ty này.



Thông tin của Bartiromo đã được Bloomberg báo cáo vào tháng 4 năm 2019. Dominion Voting Systems - nằm giữ hơn một phần ba thị trường máy bỏ phiếu mà không có các nhà vận động hành lang ở Washington - đã có nhân sự cấp cao là một trợ lý lâu năm cho Diễn giả Nancy Pelosi.

Ngoài ra, chồng của Thượng nghị sĩ Feinstein thuộc đảng Dân chủ cũng có cổ phần chính trong Dominion.

Kyle Becker tweet cho rằng phần mềm đã đánh cắp 6000 phiếu bầu của ông Trump cho Biden ở Michigan có tên là Dominion. Và có vẻ như tình hình tương tự cũng xảy ra ở 30 bang khác và tất cả các bang chiến trường.

Sau đó tài khoản "Stop The Steal Matthew Bove" đã để lại bình luận dưới tweet này rằng chồng của bà Feinstein nắm 60% cổ phần công ty và đưa bằng chứng.


Đồng thời Tim Young phát hiện ra rằng Dominion cũng có quan hệ với Quỹ Clinton:


Bà Powell đã đề cập rằng đảng Dân chủ có thể đã đánh cắp phiếu bầu ngay cả từ các đảng viên đảng Dân chủ như Bernie Sanders để có được kết quả như mong muốn.

Thực tế là các máy bỏ phiếu của Dominion đã chuyển phiếu bầu cho Biden trong ít nhất hai khu vực ở Michigan là lý do để kiểm tra tất cả các tiểu bang nơi Dominion được sử dụng.

Dominion đã được sử dụng ở 28 bang bao gồm tất cả các bang chiến trường.

Trước đó trong chương trình, Powell cho biết ít nhất 450.000 lá phiếu đã được xác định ở các bang quan trọng mà thật "kỳ diệu" là toàn bộ chỉ bỏ phiếu cho Biden và không có ứng cử viên nào khác được chọn. Bà cũng tuyên bố các ứng cử viên Thượng viện Đảng Cộng hòa ở Georgia và Michigan đã bị "đánh cắp" các phiếu bầu và lập luận rằng việc kiểm phiếu lại và giám sát là cần thiết ở hầu hết các nơi trên Hoa Kỳ.

Xem thêm:

Chuyên gia tình báo tiết lộ ông Trump gài bẫy đảng Dân chủ bằng mã hóa gắn trên phiếu bầu

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/phong-su-dieu-tra-cua-bbc-ve-van-nan-mo-cuop-tang-o-trung-quoc_d25f29941.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét