Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

DDHQ cập nhật: Ông Trump đã thắng ở Bắc Carolina

DDHQ cập nhật: Ông Trump đã thắng ở Bắc Carolina https://ift.tt/32zhqdT

Tổng thống Donald Trump và Thượng nghị sĩ Thom Tillis đã chiến thắng ở tiểu bang Bắc Carolina trong cuộc bầu cử năm 2020, theo một cập nhật mới.

Decision Desk HQ hôm thứ Ba (10/11 theo giờ Mỹ) đưa ra cập nhật dự đoán (dựa trên tình hình dẫn đầu hiện tại của số liệu chưa chốt để ra dự đoán) ông Trump đã giành chiến thắng tại tiểu bang Bắc Carolina và được 15 phiếu đại cử tri.


Tổ chức này cũng dự đoán Thượng nghị sĩ Thom Tillis đã đánh bại người thách thức từ đảng Dân chủ là Cal Cunningham.

Theo Thegatewaypundit, "luật sư của Hillary Clinton, ông Marc Elias thuộc hãng luật Perkins Coie đã dẫn đầu nỗ lực pháp lý nhằm thay đổi các quy tắc bỏ phiếu ở Bắc Carolina bằng cách kéo dài Ngày bầu cử đến ngày 12/11. Ủy ban bầu cử tiểu bang, không phải cơ quan lập pháp tiểu bang đã kéo dài Ngày bầu cử đến ngày 12/11".

"Tất nhiên điều này là vi hiến và với tất cả các gian lận cử tri và thu hoạch phiếu bầu, Tổng thống Trump vẫn thắng Bắc Carolina".

Theo số phiếu không chính thức hiện tại ở tiểu bang này, ông Trump đã nhận được 2,73 triệu phiếu bầu, so với 2,65 triệu phiếu bầu của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden, Epoch Times đưa tin.

Rất ít phiếu bầu đã được kiểm ở Bắc Carolina trong những ngày gần đây. Karen Brinson Bell, giám đốc điều hành của Ủy ban Bầu cử Bắc Carolina, cho biết lý do việc kiểm phiếu kéo dài quá lâu là do việc kiểm phiếu dừng lại trước ngày họp của hội đồng quận.

“Có thể an toàn khi nói rằng các con số của Bắc Carolina sẽ không thay đổi cho đến ngày 13/11,” cô nói với các phóng viên vào tuần trước, lưu ý rằng hầu hết các cuộc họp của hội đồng quận đã được lên lịch vào ngày 12/11 hoặc ngày 13/11.

Tiểu bang cho biết, 9 trong số hơn 100 hội đồng của tiểu bang hôm thứ Sáu (6/11) đã tổ chức các cuộc họp để xem xét ít nhất 4.300 phiếu bầu bổ sung vắng mặt. Thêm 7 hội đồng đã họp vào thứ Hai để xem xét ít nhất 3.200 phiếu bầu bổ sung.

Ông Trump đã giành chiến thắng ở Bắc Carolina vào năm 2016 trước đảng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton với khoảng 173.000 phiếu bầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét