Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Lộ rõ màu sắc thực, Đảng Dân chủ Mỹ bị người dân nói ‘tới đi, hãy đối đầu với 70 triệu người’

Lộ rõ màu sắc thực, Đảng Dân chủ Mỹ bị người dân nói ‘tới đi, hãy đối đầu với 70 triệu người’ https://ift.tt/3kqmGGQ

"Thanh trừng chính trị" - bước đầu tiên và chiêu thường xuyên dùng của một chế độ độc tài, nhưng nó mới nhen nhóm đã bị người dân Mỹ nhận ra và lên án mạnh mẽ.

Trong những tin tức bầu cử hỗn loạn gần đây của Hoa Kỳ, có một tin tức đặc biệt đáng chú ý. Đó là tín hiệu để thanh trừng những người ủng hộ Tổng thống Trump, dẫn đầu bởi hạ nghị sĩ cực tả Alexandria Ocasio-Cortez (AOC), một trong những "tứ nhân bang" tại Hạ viện.

Ngoại trừ một số thành viên cao cấp của đảng Dân chủ và những người ủng hộ cực tả đã thành lập "Dự án giải trình đối với những ai ủng hộ Tổng thống Trump" (Trump Accountability Project) với bà ta ra, những người Mỹ khác, bất luận có ủng hộ Trump hay không, đều không hẹn mà cùng gán cho bà ta biệt danh: Stalin! Người Trung Quốc với kinh nghiệm từng trải của cá nhân nói rằng: "Đây chính là ĐCSTQ!”, theo Epoch Times.

Bà AOC lần đầu tiên tuyên bố trong một tweet vào ngày 6/11 rằng họ sẽ thiết lập một danh sách đen những người ủng hộ Tổng thống Trump, lưu trữ dữ liệu của những người đã  bỏ phiếu, phục vụ, quyên góp, ủng hộ và đại biểu cho Tổng thống Trump.


Quan chức cấp cao của đảng Dân chủ Hari Sevugan, một trong những trợ lý của cựu Tổng thống Obama, ngay lập tức đã đứng ra và thành lập "Dự án giải trình đối với những ai đã Tổng thống Trump" để "đảm bảo rằng tất cả những ai quyên góp, giúp đỡ Tổng thống Trump phá hủy nước Mỹ đều phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình”, và đe dọa trừng phạt các quan chức, nhà tuyển dụng và nhà xuất bản nào dám thuê những người ủng hộ Trump.

Trang web của dự án này đã liệt kê một danh sách dài bao gồm Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo, Bộ trưởng Giáo dục Betsy DeVos, người phát ngôn của Tòa Bạch Ốc và các thẩm phán của Đảng Cộng hòa.

Nhà báo Jake Tapper thuộc truyền thông cánh tả CNN và nhà báo Jennifer Rubin của Washington Post cũng tham gia vào chiến đội thanh trừng kẻ thù chính trị.

Bà Jennifer Rubin viết trên Twitter, “Bất kỳ ai thuộc bên Đảng Cộng hòa ủng hộ việc bác bỏ kết quả bầu cử, hoặc yêu cầu không tuân theo ý chí của cử tri, hoặc đưa ra cáo buộc gian lận vô căn cứ, sẽ không bao giờ được làm việc tại văn phòng, tham gia vào ban giám đốc công ty, hoặc giảng dạy trong khuôn viên trường, hoặc được xã hội ‘lịch sự’ đón nhận. Chúng tôi đã lên danh sách”.


Bà ta thậm chí còn đề nghị đẩy những người ủng hộ Trump đến "trại giáo dục tập trung" để cải tạo.

Các kênh truyền thông của phe bảo thủ, tờ báo The Federal đã viết: "Nếu mọi người cảm thấy cơn ác mộng kiểu Kafka vào năm 2020 là chưa đủ, thì phe cánh tả chủ nghĩa cực quyền vốn tự khoe khoang là ‘hận thù không có chỗ ở đây’, đã tuyên bố thêm một kế hoạch còn khủng khiếp hơn ... ''

Và "Tổng thống gian xưng Biden", người đã tuyên bố rằng "Đã đến lúc phải buông bỏ những lời nhận xét giận dữ và tàn nhẫn, và bây giờ là người Mỹ đoàn kết và hàn gắn với nhau", nhưng ông ta giả câm giả điếc trước những bình luận mang đầy thù hận từ chính đảng phái của ông ta. Bài báo của The Federal nói rằng lời kêu gọi "đoàn kết" của ông ta "không chân thực với thực tế".

Phản ứng của cư dân mạng Hoa Kỳ

Dưới những dòng tweet báo hiệu chiến dịch thanh trừng chính trị của phe cánh tả, vẫn có nhiều tín đồ cánh tả đồng ý thanh trừng đảng Cộng hòa. Tuy nhiên, sự đe dọa của những người này đã cho phép nhiều người nhìn thấy bộ mặt thật của Đảng Dân chủ, hơn nữa người dân Mỹ không sợ hãi chút nào.

@Johnson Henri nói: Bọn họ có nghiêm túc không? Bọn họ đang kêu gọi một cuộc “đại thanh trừng", giống như cách làm của Stalin và một số nhà độc tài khác. Họ không có tự do ngôn luận và lá phiếu của họ bị kiểm soát. Bọn họ nên rời khỏi nước Mỹ và gia nhập hàng ngũ những kẻ độc tài đó đi thôi.

@Antieokety: Một danh sách đen đáng xấu hổ, săn phù thủy, thanh trừng, tất cả bọn họ đều mưu cầu tư lợi, đạo đức giả, phá hoại lòng tin xã hội, công kích chính thể, bọn họ không thể thanh lọc được 70 triệu người.

@Adam (Patriotic AF): Tôi nghe nói rằng bọn họ muốn lập danh sách những người ủng hộ Tổng thống Trump? Tiếp tục đi, chúng tôi có 70 triệu người. Cảm ơn. Hãy đưa tôi lên đầu danh sách quý báu của bọn họ. Những gì bọn họ muốn làm nghe giống như một cuộc đại thanh trừng trong chế độ độc tài, có điều nó thật vô vị.

@Natalie st clair: Có vẻ như bà ta đang bắt chước hành động của các lãnh đạo độc tài khác sau khi họ nắm quyền. Đây được gọi là "đại thanh trừng theo kiểu Stalin của Liên Xô đã bắt đầu".

@John Taylor: AOC và "Tứ nhân bang" không phải người Mỹ. Nếu những đảng viên đảng Dân chủ này giành được Thượng viện, chúng ta sẽ gặp rắc rối lớn.

Những Hoa kiều đến từ xã hội chủ nghĩa Trung Quốc càng trở nên tỉnh táo và sâu sắc hơn:

@ 曹长青: Nếu các phe cánh tả Biden, Harris, Pelosi và AOC nắm quyền, Hoa Kỳ sẽ trở nên như thế này: mất hết lý trí, hành động theo cảm xúc và điên rồ mất kiểm soát. Nó không chỉ là Antifa, mà còn là sự vô pháp vô thiên, là “tả mệnh quý” (ý nói mỉa phong trào người da đen trân quý BLM của cánh tả), cánh tả sẽ tự coi nó là trên hết và kiểm soát mọi thứ. Để bảo tồn nước Mỹ vĩ đại và chống lại sự lây lan của cánh tả điên rồ và các thế lực tà ác trên khắp thế giới, chúng ta phải ủng hộ Tổng thống Trump tái đắc cử!

@Zhix: Thật sự quá tà ác. Việc luận tội như vậy hoàn toàn hủy hoại Hiến pháp và các quyền cơ bản của con người. Một đảng chính trị dựa vào những chiêu trò bẩn thỉu để giành được quyền lực chỉ có thể dựa vào bạo lực và tiền bạc để duy trì. Nó dựa vào sự thanh trừng chính trị lặp đi lặp lại để duy trì sự sợ hãi và áp lực, khiến mọi người sợ hãi, yếu đuối và nghe lời.

@Matador: Nhiều quốc gia dân chủ trên thế giới đi theo chủ nghĩa xã hội, bước đầu tiên là bắt đầu bằng gian lận bầu cử. Khi lên nắm quyền, chính như những gì AOC của đảng Dân chủ khoe khoang một cách trắng trợn, họ bắt đầu thanh trừng các thành viên chống đối trên quy mô lớn và tạo ra nỗi sợ hãi để đảm bảo rằng họ sẽ trúng cử mãi mãi. Đây là trường hợp của Venezuela. Để Hoa Kỳ đi theo con đường này, bước đầu tiên phải bắt đầu từ việc gian lận bầu cử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét