Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

TT Trump cảnh báo: Biden thắng nghĩa là Trung Cộng thắng

TT Trump cảnh báo: Biden thắng nghĩa là Trung Cộng thắng https://ift.tt/35gPPQn

Trong một bài phát biểu tại cuộc hội nghị tranh cử ở Winston-Salem, Bắc Carolina hồi đầu tháng 9, Tổng thống Trump (TT Trump) từng cảnh báo: “Nếu Biden chiến thắng, thì Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) sẽ thắng. Quá đơn giản”.

Mặc dù mấy ngày nay, ông Joe Biden đã vội vã tự nhận mình là Tân tổng thống Mỹ, hàng loạt chứng cứ gian lận bầu cử của Đảng Dân Chủ lần lượt được phơi bày ra ánh sáng báo hiệu một cái kết bất ngờ đang chờ đợi phía trước. TT Trump sẽ không dễ dàng để ĐCSTQ ăn mừng chiến thắng.

Theo NTDTV, trong bài phát biểu tranh cử buổi tối ở Bắc Carolina vào tháng 9, TT Trump một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc bầu cử này đối với nước Mỹ. Ông cảnh báo rằng nếu ứng cử viên của đảng Dân chủ Joe Biden đắc cử tổng thống, thì người được lợi sẽ không phải là người Mỹ, mà là ĐCSTQ.

TT Trump cũng thẳng thắn nói: “ĐCSTQ rất muốn Joe Biden”. Ông điểm lại sự nghiệp cuộc đời của ông Biden và chỉ ra rằng chính trị gia kỳ cựu của Đảng Dân chủ này đã thông qua các chính sách cho phép các công ty Mỹ chuyển công việc quan trọng ra nước ngoài, nới lỏng các hạn chế ở biên giới Hoa Kỳ và đưa nước Mỹ tham chiến trên ở nước ngoài.

“Ông ấy đóng cửa nhà máy ở Baltimore và gửi chúng đến Bắc Kinh. Chúng đều được gửi đến Bắc Kinh. Ông ấy cũng đóng cửa nhà máy ở Chicago và gửi chúng đến Thượng Hải”, TT Trump nói.

Ông cũng cáo buộc vị cựu Phó tổng thống này “giao phó tương lai của con cái chúng ta cho một quốc gia như ĐCSTQ”.

Gia đình Biden - ‘con ngựa thành Troy' của ĐCSTQ

Trong một bài phân tích trên The BL, tác giả Chris Ford nhận định: ĐCSTQ có cuồng vọng kiểm soát toàn bộ thế giới, bao gồm và đặc biệt là Hoa Kỳ.

Cựu phó tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và gia đình ông ta có một số giao dịch kinh doanh béo bở với ĐCSTQ, mặc dù Hunter Biden không có kinh nghiệm kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào. Hunter nghiện cocain, có một cuộc sống gia đình đầy sóng gió và chưa bao giờ giữ được một công việc thực sự nếu không có ảnh hưởng của cha anh ta. Anh ta thậm chí đã bị loại khỏi Hải quân Hoa Kỳ vào năm 2014, sau một thời gian ngắn vì một cuộc kiểm tra ma túy.

Vậy tại sao ĐCSTQ lại muốn cấp cho anh ta nhiều tiền như vậy?

Khả năng tiếp cận với cha mình là những gì anh ta có thể, và đã làm, đã chào mời, và ĐCSTQ đã lợi dụng nhà Biden để tiếp cận Tòa Bạch Ốc. Gia đình Biden không chỉ có thể kiếm được hàng triệu USD từ các giao dịch, mà phần lớn cho đến nay đã trót lọt mà không bị chú ý, nhưng nó không chỉ là về tiền bạc – Họ đã thỏa hiệp với ĐCSTQ và gây ra mối đe dọa cho an ninh Hoa Kỳ.

Trong bộ phim tài liệu “Riding the Dragon” (Cưỡi rồng), Schweizer - tác giả ăn khách số 1 của New York Times giải thích mối liên hệ giữa Biden – ĐCSTQ và nguồn lực, của cải của nước Mỹ. Schweizer nói rằng Trung cộng là đối thủ chính của Mỹ trên toàn cầu, và không ai có thể biết điều đó tốt hơn Joe Biden.

Năm 2015, công ty Bohai Harvest của Hunter Biden đã liên kết với Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Trung Quốc (AVIC) để mua lại nhà sản xuất phụ tùng xe hơi của Mỹ, Henniges. Công nghệ mà Henniges đã phát triển có thể được sử dụng cho cả mục đích quân sự và thương mại.

AVIC được biết đến vì đã đánh cắp công nghệ của Mỹ để có thể chế tạo máy bay chiến đấu và máy bay không người lái.

Năm 2015, AVIC đã mua 51% Henniges. Bohai Harvest của Hunter Biden đã mua 49% còn lại và chính quyền Obama đã chấp thuận.

Công nghệ giám sát hàng loạt có tên Face ++ đang được ĐCSTQ sử dụng để theo dõi công dân của mình cũng có một phần vốn đầu tư của Biden.

Trung Cộng đã thao túng gia đình Biden như thế nào?

Schweizer cho biết, điều đáng lo ngại hơn nữa là vào tháng 12/2014, công ty của Hunter đã đầu tư rất nhiều vào Trung Quốc General Nuclear (CGN), một công ty do ĐCSTQ sở hữu 100% nhưng hiện đã chia cho công ty của Biden một phần hậu hĩnh.

CGN bị FBI điều tra vì đánh cắp bí mật hạt nhân của Hoa Kỳ và đã trói buộc thành công gia đình của người đàn ông quyền lực nhất nhì Hoa Kỳ, Joe Biden. Mười tám tháng sau, công ty và một kỹ sư hạt nhân của công ty tên là Alan Ho bị Bộ Tư pháp buộc tội đánh cắp bí mật của Hoa Kỳ.

Trong nhiệm kỳ Phó tổng thống của mình, Biden đã nói trong một bữa tiệc trưa tại Tòa Bạch Ốc cho cựu lãnh đạo ĐCSTQ Hồ Cẩm Đào: “Tôi tin rằng, sự trỗi dậy ở Trung Quốc là một sự phát triển vô cùng tích cực”.

Khi mà Trung Quốc là đối thủ chính của Mỹ trên toàn cầu, thì đó là những nhận xét thật khó hiểu. Thực ra chẳng có gì khó hiểu, vì gia đình Biden hưởng những món lợi kếch xù từ các thương vụ với ĐCSTQ.

Bên cạnh đó, ĐCSTQ đã ‘tóm gáy’ Hunter Biden bằng những băng sex, bao gồm cả hãm hiếp và tra tấn trẻ vị thành niên. Tài liệu tống tiền sẽ được sử dụng để chống lại cả gia đình nếu cần thiết.

Một cư dân mạng đã hài hước chỉ ra rằng: Bắc Kinh quả là nơi chốn dành cho Biden, vì “For Biden City" (dịch nghĩa: thành phố dành cho Biden) cũng chính là “Forbidden City" (Tử Cấm Thành). Chẳng thế mà, gần đây người ta đã phát hiện nhiều lá phiếu qua thư bầu cho Biden được gửi đến từ Trung Quốc!

Vậy nên, dễ hiểu vì sao TT Trump cảnh báo: “Nếu Biden chiến thắng, thì Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) sẽ thắng”. Với chính nhân dân Trung Quốc, Trung Cộng còn thẳng tay đàn áp: tắm máu sinh viên trên quảng trường Thiên An Môn, mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công, bức hại người Duy Ngô Nhĩ… Vậy hy vọng gì chính quyền này có thể đối xử tốt đẹp với người dân nước khác?

Trái ngược với Biden, TT Trump từ khi lên nắm quyền đã áp dụng hàng loạt chính sách đối phó với chính quyền Bắc Kinh. Từ chiến tranh thương mại, tới hành động ngăn chặn quân sự của Trung Quốc trên Biển Đông, tăng cường quan hệ ngoại giao với Đài Loan, ngăn chặn Trung Quốc đánh cắp quyền sở hữu trí tuệ và cử gián điệp ở nước ngoài chống phá Hoa Kỳ… Nhiều người gọi Hoa Kỳ là “cảnh sát của thế giới", và TT Trump là “cảnh sát trưởng". Nếu vị “cảnh sát” này không còn ở đó, thay vào đó là một tổng thống thân Trung Cộng, thử tưởng tượng xem Việt Nam có thể làm gì khi ĐCSTQ ngang ngược trên Biển Đông?

Video: Bầu cử Mỹ 2020: Cuộc chiến Chính - Tà


[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/chuyen-gia-tt-trump-co-hy-vong-nho-dieu-it-duoc-de-y-truyen-thong-khong-quyet-dinh-duoc-nguoi-thang_09706831c.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét