Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chiến dịch TT Trump thông báo đã nộp đầy đủ bằng chứng gian lận bầu cử lên tòa án

Chiến dịch TT Trump thông báo đã nộp đầy đủ bằng chứng gian lận bầu cử lên tòa án https://ift.tt/2Iys9xZ

Mới đây, cố vấn pháp lý của Tổng thống Trump tuyên bố rằng, nhóm pháp lý của Tổng thống Trump đang tiến hành vụ kiện liên quan đến gian lận bầu cử một cách có trật tự, dự kiến ​​sẽ có quyết định trong vòng 30 ngày. 

Jordan Sekulow, một thành viên trong nhóm pháp lý của Tổng thống Trump và là luật sư lâu năm trong chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống Trump đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn trên Newsmax TV rằng, công tác pháp lý liên quan đến bầu cử sẽ được tiến hành một cách có trật tự. “Ước chừng khoảng 30 ngày, tôi nghĩ chúng tôi sẽ được giải quyết", ông Sekulow cho hay.

Ông ám chỉ rằng, trước khi bước vào trình tự pháp lý chính thức, đội ngũ của Tổng thống Trump sẽ không công bố rộng rãi bằng chứng gian lận mà họ đang nắm giữ.

Ông Sekulow nói: “Bằng chứng hiện đã giao nộp đầy đủ cho tòa án… Hiện giờ, họ đang xử lý nó”. Đây là yêu cầu trong nghiên cứu án lệ tại nhiều tiểu bang khác nhau.

"Cũng giống như trường hợp của ông George W. Bush chống lại ông Al Gore trong bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2000, họ cũng phải nghiên cứu tình hình ở các tiểu bang khác và đảm bảo rằng, đề án phù hợp với thực tế. Khi chúng tôi đặt tất cả các vấn đề pháp lý lại với nhau, chúng tôi tin rằng, những thách thức pháp lý của chúng tôi thực sự có thể thay đổi hiện trạng của cuộc bầu cử. Điều này tốt cho Tổng thống Trump", ông Sekulow nói.

Hiện các thủ tục pháp lý của chiến dịch Tổng thống Trump đã đạt được kết quả đáng kể ở tiểu bang Pennsylvania và 20 phiếu đại cử tri của tiểu bang này đã bị tòa án đảo ngược. Giới doanh nghiệp đang chú ý đến nhiều tin tức tiếp theo.

Ông Sekulow nói rằng, trong vụ việc tại tiểu bang Pennsylvania, tòa án đang xem xét các bằng chứng do chiến dịch Tổng thống Trump đệ trình và "hàng chục nghìn cử tri đang chú ý đến tình hình bầu cử ở Pennsylvania".

Ông cho biết thêm rằng, các vụ kiện ở Michigan, Nevada và Georgia có thể trở thành chìa khóa cho chiến thắng của Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử năm nay.

Tại tiểu bang Nevada, có tới 600.000 phiếu bầu của ông Joe Biden đang phải đối mặt với những thách thức pháp lý. "Chúng tôi tin rằng một phần ba trong số đó sẽ bị hủy bỏ" và "đây là thách thức pháp lý hiện tại", ông Sekulow cho hay.

Video: Cuộc chiến pháp lý của Trump - Jordan Sekulow với Sean Spicer trên kênh Newsmax.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét