Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Giám đốc Sở NN-PTNT Khánh Hòa: “…đi chống bão mà giống đi du lịch, nhìn nó phản cảm!”

Giám đốc Sở NN-PTNT Khánh Hòa: “…đi chống bão mà giống đi du lịch, nhìn nó phản cảm!” https://ift.tt/2IrAROF

Ông Lê Tấn Bản, Giám đốc Sở NN-PTNT Khánh Hòa, thừa nhận hình ảnh ông đi vào trụ sở UBND xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh để kiểm tra tình hình chống bão số 12 nhưng có nhân viên che dù phía sau là phản cảm, theo Người Lao Động.

Mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh ông Lê Tấn Bản, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN-PTNT) tỉnh Khánh Hòa, đi thị sát tình hình chống bão số 12. Nhân viên đi bên cạnh che dù cho ông, trong khi anh này bị mưa ướt cả người. Vụ việc nảy sinh nhiều dư luận trái chiều.

Để tìm hiểu rõ sự việc, phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ với ông Lê Tấn Bản.

Trao đổi qua điện thoại vào sáng 11-11, ông Bản cho phóng viên Báo Người Lao Động biết hôm đó là thứ hai, ngày 9-11. Dự kiến ngày 11-11 bão số 12 mới vào đất liền nhưng bão vô sớm hơn 1 ngày nên đầu tuần, ông họp ở sở xong là lên xe đi thẳng ra xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh.

Trên đường đi, ông Bản điện thoại cho chủ tịch huyện và trưởng phòng kinh tế huyện Vạn Ninh để kiểm tra các điểm xung yếu; sau đó kiểm tra lồng bè, tàu thuyền ở Đầm Môn, xã Vạn Thạnh.

"Lúc đó đi vội vội vàng vàng vì bão ngày hôm sau là vô rồi. Ra đến trụ sở UBND Đại Lãnh khoảng 9 giờ ngày 9-11, quần áo bảo hộ, áo mưa thì có trên xe nhưng đến ngay trụ sở xã thì trời mưa to nên vớ cái dù để đi vào trụ sở. Cây dù bị gãy nên người tài xế cầm. Cái này đúng là phản cảm. Chứ đây không phải là đi chống bão mà giống đi du lịch, nhìn nó phản cảm"- ông Bản thừa nhận.

Xem thêm:

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét