Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Cả thế giới trầm trồ với điệu nhảy điêu luyện của trẻ em trong trại mồ côi Uganda

Cả thế giới trầm trồ với điệu nhảy điêu luyện của trẻ em trong trại mồ côi Uganda https://ift.tt/2IiQZBQ

Khiêu vũ mang lại niềm vui cho cả những người biểu diễn và những người đang xem. Bằng chứng là những video được đăng tải bởi Trại cứu trợ Masaka Kids Africana, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên hỗ trợ trẻ em về “Giáo dục xã hội thông qua tài năng” (trại gồm những trẻ em từ hai tuổi trở lên đến từ Uganda). Tất cả các em đều có tiềm chất trở thành vũ công bậc thầy và đã thể hiện những màn trình diễn truyền cảm hứng tích cực của họ đến toàn thế giới.

https://www.youtube.com/watch?v=_ynkzpwUEMQ

https://www.youtube.com/watch?v=YPBN7-m7wFA

Tài năng khiêu vũ trên các loại nền nhạc khác nhau kết hợp với trang phục, đạo cụ và gu văn hóa làng Kayirikiti, Nyendo, Uganda đã tạo nên sự khác biệt. Năng lượng tích cực truyền từ các vũ công nhí cũng như niềm hạnh phúc mà các em toát ra trong từng video thật đáng khâm phục, bởi các em đều bị mất cha mẹ trong những hoàn cảnh tàn khốc - bao gồm chiến tranh, nghèo đói cùng cực và bệnh tật.

Đó chỉ là một phần nhỏ trẻ em ở Lục địa Đen được tổ chức phi lợi nhuận Masaka Kids Africana thu nhận, nuôi dưỡng và giáo dục. Masaka Kids Africana giải thích: “Bất chấp bi kịch đã từng tàn phá cuộc đời trẻ thơ, những đứa trẻ luôn rạng ngời hy vọng, có năng khiếu âm nhạc và khả năng vũ đạo tuyệt vời ”. Đây cũng là chìa khoá để các em nhìn thấy tiềm năng của mình và tự xây dựng ước mơ cho tương lai của chính các em.

Video: 10 năm điều tra các bác sỹ Trung Quốc giết người vô tội, các chuyên gia quốc tế nói gì?

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/10-nam-dieu-tra-cac-bac-sy-trung-quoc-giet-nguoi-vo-toi-cac-chuyen-gia-quoc-te-noi-gi_a2ca3044e.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét