Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Chiến dịch Trump: Tổng thống không lùi bước, hãy kiên nhẫn

Chiến dịch Trump: Tổng thống không lùi bước, hãy kiên nhẫn https://ift.tt/32uUVqz

Chiến dịch tranh cử của ông Trump hôm thứ Hai (9/11) cho biết Tổng thống Mỹ đương nhiệm "không lùi bước", theo Fox News.

Hiện chiến dịch của ông Trump đang tiến hành các cuộc chiến pháp lý ở một số bang chiến trường quan trọng nơi ông Joe Biden dẫn điểm với khoảng cách sít sao.

Giám đốc chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump, ông Bill Stepien, đã tổ chức một cuộc họp toàn thể nhân viên tại trụ sở chiến dịch Trump vào sáng thứ Hai.

“Ông ấy [Tổng thống Trump] vẫn còn trong cuộc chiến này”, ông Stepien nói, theo nhiều người có mặt trong phòng. "Có một quá trình"

"Hãy kiên nhẫn", ông Stepien nói thêm.

Theo một số người tham gia cuộc họp, ông Stepien cảm ơn các nhân viên chiến dịch Trump đã tiếp tục thực hiện các công việc của họ, đồng thời cập nhật cho họ về những thách thức pháp lý và việc kiểm phiếu lại ở các bang quan trọng.

Chiến dịch tranh cử của Trump đã nộp đơn kiện ở các bang như Arizona, Nevada, Pennsylvania và Georgia. Trong khi đó, Ông Biden và nữ phó tướng Kamala Harris đã cố gắng trấn an những người ủng hộ, nhấn mạnh rằng tất cả các phiếu bầu sẽ được kiểm đếm chứ không phải như những gì phía bên kia nói: chỉ những phiếu bầu hợp lệ mới được tính.

"Đã đến lúc nước Mỹ đoàn kết. Và hàn gắn", ông Biden nói trong một tuyên bố sau khi khẳng định mình là người chiến thắng trong cuộc bầu cử mà ông và đồng sự thuộc đảng Dân chủ bị cáo buộc gian lận phiếu bầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét