Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Chó mèo tranh nhau làm nũng người đưa thư thân thiện ở Brazil

Chó mèo tranh nhau làm nũng người đưa thư thân thiện ở Brazil https://ift.tt/3nlFLvM

Nhân viên bưu điện Angelo Cristiano Da Silva Antunes ở São Paulo, Brazil còn được biết với biệt danh “Carteiro Amigo Dos Animais” trên mạng xã hội, nghĩa là “Người đưa thư thân thiện với động vật”.

Khi trên đường đi đưa thư hàng ngày, anh Antunes sẽ dành thời gian để dừng lại chào hỏi và vuốt ve những chú chó mèo anh gặp trên đường, thậm chí anh còn chụp ảnh selfie với chúng.

Hầu hết những người yêu động vật đều biết, phải mất rất nhiều thời gian để kết thân với những chú chó mèo. Nhưng Antunes lại kiên nhẫn chơi đùa cùng thú cưng, và dần dần anh đã nhận được sự yêu mến của chúng. Antunes đã chia sẻ những bức ảnh anh chụp cùng những con vật dễ thương trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng tan chảy.

Từ những con chó săn to lớn đến những chú cún nhỏ nhắn, mỗi con vật dường như đều rất thân thiết và quý mến Antunes. Ngay cả những con mèo vốn nổi tiếng "mặt lạnh" cũng có những khoảnh khắc thể hiện tình cảm với Antunes.

Không chỉ có vậy, Antunes rất yêu động vật, anh còn giúp đỡ chó mèo cần được chăm sóc y tế khẩn cấp. Nếu phát hiện những con thú cưng bị bệnh, anh sẽ "hỏa tốc" đưa chúng đến bác sĩ thú y địa phương chữa trị. Antunes có ước mơ sẽ mở một mái ấm công cộng cho chó mèo trong tương lai.

Mời quý độc giả cùng DKN xem bộ ảnh anh Antunes chụp cùng những chú chó mèo đáng yêu!

Theo Bored Panda

Ảnh chụp Instagram nhân vật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét