Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chiến dịch TT Trump tuyên bố có đủ bằng chứng để thay đổi tình thế ở Pennsylvania

Chiến dịch TT Trump tuyên bố có đủ bằng chứng để thay đổi tình thế ở Pennsylvania https://ift.tt/3ndGu2c

Luật sư của Tổng thống Donald Trump, Rudy Giuliani, tiết lộ rằng ông có khoảng 60 hoặc 70 nhân chứng đã chứng kiến ​​các trường hợp gian lận cử tri ở Pennsylvania trong cuộc bầu cử tổng thống và họ đã đề nghị được làm chứng. Ông nói rằng bằng chứng này có thể thay đổi hoàn toàn cục diện bầu cử tổng thống hiện nay, theo The BL.

Trong một cuộc đối thoại với người dẫn chương trình Fox News Maria Bartiromo, cựu thị trưởng thành phố New York nói rằng mặc dù ông không thể tiết lộ tất cả thông tin mà nhóm pháp lý của ông có, nhưng ông nói rằng chiến dịch của TT Trump có thể khởi động tới 10 vụ kiện liên quan đến việc kiểm phiếu trong bang.

"Hiện tại, chúng tôi có một [vụ kiện]" đang được tiến hành, ông tiết lộ. “Ở Philadelphia, nơi chúng tôi đang tiến xa nhất, chúng tôi có khoảng 60 hoặc 70 nhân chứng ở Pennsylvania, Philadelphia và ở Pittsburgh”, ông nói.

Giuliani giải thích những gì đã xảy ra ở Pittsburgh, thành phố do đảng Dân chủ quản lý, nơi các quan sát viên của đảng Cộng hòa không được tiếp cận hoặc phải đứng bên ngoài căn phòng nơi diễn ra cuộc kiểm phiếu qua đường bưu điện trong 24 giờ.

“Tất nhiên là những lá phiếu rất đáng ngờ,” ông nói thêm và lưu ý, “Trong khoảng thời gian đó, ít nhất 135.000 lá phiếu đã được kiểm đếm, không có lá phiếu nào trong số đó được quan sát viên Đảng Cộng hòa quan sát như theo luật yêu cầu”.

Ông cũng giải thích rằng các gói phiếu bầu qua thư đã được chuyển đến muộn.

Luật sư Rudy Giuliani (ảnh màn hình: USAtoday).

“Có vẻ như họ đang cố gắng bổ khuyết vào 700.000 lá phiếu mà họ thiếu vào đêm bầu cử,” Giuliani nói, khi đề cập đến số phiếu bầu mà tổng thống Trump dẫn trước so với Biden vào đêm ngày 3 tháng 11.

Ông cũng tuyên bố rằng 300.000 lá phiếu khác đã được kiểm đếm trong khi không có quan sát viên Đảng Cộng hòa nào có mặt trong quá trình.

“Mặc dù chúng tôi đã đưa sự việc ra tòa và nhận được phán quyết cho phép tiến lại gần hơn 6 feet (1,8 m), nhưng những người thuộc bộ máy đảng Dân chủ sau đó lại di chuyển khu vực đếm ra xa hơn 6 feet,” ông nói, lưu ý rằng sự bất thường như vậy là rất đáng ngờ.

Ông giải thích rằng có hơn 50 nhân chứng cho vụ việc này và vào thứ Ba ở Mỹ, họ sẽ đệ đơn kiện vì hành vi vi phạm quyền công dân, vì tiến hành một cuộc bầu cử không công bằng, vi phạm luật pháp của bang và vì đã đối xử với Pittsburgh và Philadelphia khác với phần còn lại của đất nước.

Với số lượng lớn các sự việc bất thường được quan sát thấy, Giuliani cho biết không có cách nào để xác định tính hợp lệ của hàng nghìn phiếu bầu.

Ông than thở:

"Hiện tại chúng tôi có 450.000 lá phiếu gửi qua thư mà họ đã lấy ra khỏi phong bì, rồi ném phong bì đi. Chúng tôi không bao giờ có thể biết liệu chúng có hợp lệ hay không”.

Giuliani cũng cho biết họ sẽ xem xét liệu các lá phiếu có được bầu thay cho những người đã qua đời hay không và sẽ kiểm tra số lượng phiếu bầu còn tồn đọng.

Video: 10 năm điều tra các bác sỹ Trung Quốc giết người vô tội, các chuyên gia quốc tế nói gì

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/10-nam-dieu-tra-cac-bac-sy-trung-quoc-giet-nguoi-vo-toi-cac-chuyen-gia-quoc-te-noi-gi_a2ca3044e.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét