Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Nhân viên kiểm phiếu khoe khoang đã vứt ra mọi lá phiếu bầu cho ông Trump

Nhân viên kiểm phiếu khoe khoang đã vứt ra mọi lá phiếu bầu cho ông Trump https://ift.tt/3k9xLvJ

Một người tự mô tả mình là nhân viên của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ, cư trú tại Detroit đã khoe khoang trên Facebook: “Tôi làm việc cho Wayne Co, Michigan và tôi đã ném ra mọi lá phiếu cho Trump mà tôi nhìn thấy. Hàng chục nghìn người trong số họ và tất cả đồng nghiệp của tôi cũng vậy", theo 100percentfedup.

Kiel Fauxton, đã liệt kê “Detroit, Michigan” là nơi cư trú của mình trên Facebook, cũng mô tả bản thân làm việc cho Đảng Dân chủ trên ít nhất một trong các trang Facebook của mình.

Ảnh chụp màn hình, dẫn qua 100percentfedup.

Ảnh chụp màn hình, dẫn qua 100percentfedup.

Hai ngày trước, Fauxton đã chế giễu những người bày tỏ sự lo lắng về một bài đăng đáng báo động mà anh ấy đã đăng trên một trong những trang Facebook của mình: “Đã đến lúc trở nên sạch sẽ. Tôi làm việc cho Wayne County, Michigan, và tôi đã vứt ra mọi lá phiếu cho Trump mà tôi thấy. Hàng chục nghìn người trong số họ, và đồng nghiệp của tôi cũng vậy..."

Người dùng Facebook đã chụp ảnh màn hình thông điệp của anh ta và viết: "Kẻ ngu ngốc này cần bị bắt giữ" và "Cuộc bầu cử công bằng có nhân viên là một nhà Marxist tự xưng".

Fauxton đã không bác bỏ tuyên bố của mình mà thay vào đó hỏi lại "Tại sao họ luôn nói 'tự xưng là người theo chủ nghĩa Marx", có thể chỉ gọi là marxist thôi được không".

100percentfedup nói họ không thể xác nhận tính xác thực của tuyên bố của anh này, nhưng họ có thể xác nhận rằng sau khi tin nhắn của Fauxton bắt đầu lan truyền trên Facebook, hai trong số ba tài khoản của anh ấy đã bị mất tích. Thông báo ban đầu mà 100percentfedup nhận được trên Facebook khi kích vào tài khoản của anh ấy nói rằng nội dung không có sẵn, nhưng giờ đây hai tài khoản của anh ta, bao gồm cả tài khoản mà anh ta khoe khoang về việc ăn cắp phiếu bầu của ông Trump, đã biến mất. Tài khoản liệt kê Fauxton là cư dân Cuba vẫn đang hoạt động.

Ảnh chụp màn hình các tuyên bố được cho là từ facebook của Fauxton, dẫn qua 100percentfedup.

May mắn thay, trước khi Facebook đóng cửa hai tài khoản của anh ấy, 100percentfedup đã có thể chụp một số ảnh chụp màn hình.

Trong bài đăng bên dưới, Fauxton đã đăng lại một bức ảnh được đăng ban đầu bởi “Mandy Leigh”, Fauxton nói: “Có một điều gì đó vốn dĩ rất hài hước về bức ảnh này của một nhóm sinh viên Cộng hòa biểu tình để cố gắng ngăn chặn việc kiểm phiếu". Fauxton, người vừa khoe khoang về việc ném đi hàng chục nghìn lá phiếu của Trump, đã chế nhạo nhóm trẻ của Đảng Cộng hòa trẻ tuổi, nói rằng, "Detroit thực sự đang thể hiện rồi".

Các cuộc bỏ phiếu của ông Trump không phải là một thảm bại như các phương tiện truyền thông muốn bạn tin. Sau ngày bầu cử, 100percentfedup đã viết về Audrey Lee, một cư dân Detroit, người đã yêu cầu bỏ phiếu vắng mặt cùng ngày với con gái cô.

Audrey và con gái của cô đều nhận được lá phiếu của họ trong cùng một ngày. Hai mẹ con điền phiếu vào cùng ngày. Audrey bỏ phiếu cho Trump, và con gái cô ấy bỏ phiếu cho Joe Biden. Cả hai cùng nhau lái xe để chuyển những lá phiếu đã hoàn thành của mình đến một thùng bỏ phiếu đặt tại Nhà thờ Grace Grace ở Detroit. Audrey đặt lá phiếu của mình vào hộp trước, sau đó cô ấy bỏ lá phiếu của con gái mình vào hộp. Sau cuộc bầu cử, lá phiếu cho Joe Biden của con gái Audrey được ghi là “đã nhận”, tuy nhiên, lá phiếu của Audrey có các dòng ngày tháng hiển thị đã nhận, nhưng khi cô vào trang web để kiểm tra lại tình trạng của mình vào ngày hôm sau, trạng thái của cô trên trang web của chính phủ Quận Wayne, Michigan đã thay đổi cho thấy nhân viên vẫn chưa nhận được đơn xin bỏ phiếu vắng mặt của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét