Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Bé trai khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi trong công viên ở Đồng Nai với lời nhắn…

Bé trai khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi trong công viên ở Đồng Nai với lời nhắn… https://ift.tt/2UlVY77

Chiều 28/8, lãnh đạo phường Xuân Hòa, TP. Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) xác nhận có sự việc một bé trai bị bỏ rơi tại công viên, được người dân phát hiện.

Theo báo Người Lao Động, trước đó, sáng cùng ngày, một số người đi tập thể dục tại công viên ở phường Xuân Hòa phát hiện bé trai được quấn trong áo khoác, bên cạnh bé đặt tờ giấy viết dòng chữ "Con anh đó anh Hưng".

[caption id="attachment_1220468" align="alignnone" width="576"] Mảnh giấy được bỏ lại cùng cháu bé (ảnh: Người Lao Động).[/caption]

Đứa trẻ sau đó được cán bộ phường đưa về trạm y tế chăm sóc. Ông Trần Tuấn Kiệt, Chủ tịch UBND phường Xuân Hoa cho biết trên VnExpress: "Bé trai chừng một tháng tuổi, sức khỏe tốt".

[caption id="attachment_1220464" align="alignnone" width="500"] Bé trai bỏ rơi trong công viên (ảnh: Thái Hà/VnExpress).[/caption]

Báo Người Tiêu Dùng thông tin, khi người dân phát hiện, bé được quấn trong chiếc áo khăn màu xanh và áo khoác màu tím bị ai đó bỏ rơi, bên trong túi đựng quần áo, sữa, bịch bỉm có đính kèm tờ giấy trên.

Hiện ủy ban phường đã phát thông báo để ai là cha mẹ của bé trai đến nhận con về. Nếu sau 7 ngày thông báo không ai đến nhận, chính quyền địa phương sẽ làm thủ tục cho nhận con nuôi theo quy định. Trong trường hợp không ai đến nhận con, chính quyền sẽ gửi bé vào trung tâm bảo trợ xã hội để em được chăm sóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét