Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Clip: Tài xế ô tô giật mình khi thấy bé trai tự bò ra đường giữa đêm tối

Clip: Tài xế ô tô giật mình khi thấy bé trai tự bò ra đường giữa đêm tối https://ift.tt/346Hcpf

Người đi đường giật mình khi thấy một bé trai bò ra đường giữa đêm tối.

Mới đây trang giao thông 91.com.vn đã đăng tải một clip ghi lại cảnh một bé trai tự mình bò ra đường trong bóng tối khiến tài xế ô tô giật mình, có lẽ do sơ sẩy của người lớn nên mới xảy ra sự việc như thế, may mắn tài xế đã kịp quan sát và vào gọi gia đình, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/clip-hoang-hon-be-trai-bo-ra-duong-giua-dem-toi-video_727e75b62.html"]

Clip: Hoảng hồn bé trai bò ra đường giữa đêm tối. Nguồn Cốm/91com.vn

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến bình luận, hy vọng rằng người lớn để ý đến trẻ nhỏ hơn nữa.

Thời gian qua, nhiều đoạn clip được ghi lại, phát tán trên mạng xã hội về những sự cố hy hữu liên quan đến trẻ nhỏ. Như báo Thời đại đưa tin trước đó, sáng sớm ngày 9/62018, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại sự việc một bé trai chạy ra giữa đường ngồi chơi, 2 chiếc ô tô tải loại lớn cùng nhiều xe máy khác phải dừng gấp để tránh khiến nhiều người hốt hoảng.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/clip-be-trai-chay-ra-ngoi-choi-giua-duong-2-o-to-cung-nhieu-xe-may-hot-hoang-phanh-gap-video_6a01b65e3.html"]

Đoạn clip trích xuất từ camera hành trình được tài xế chia sẻ cùng cộng đồng mạng, vào thời điểm này, chiếc xe tải do tài xế Tú điều khiển đang đi nhanh trên đường, đến đoạn cua trái thì bất ngờ gặp một bé trai (khoảng 2 tuổi) từ trong nhà bất ngờ chạy ra giữa đường.

Gặp tình huống nguy hiểm, tài xế Tú vội bấm còi inh ỏi, phanh xe gấp. Cùng lúc, một chiếc xe tải khác chạy bên làn đường ngược lại vừa vào khúc cua cũng đã kịp phát hiện bé trai và dừng lại, cách vị trí cậu bé ngồi chỉ vài mét. Nhiều xe máy lưu thông qua đường lúc này đều may mắn không tông phải bé trai đang ngồi chơi giữa đường lớn.

Ở ngoài đường, nơi trông trẻ hay thậm chí ngay trong chính nhà mình, nếu người lớn chỉ một chút lơ là không chú ý đến trẻ nhỏ, thì rất có thể các em sẽ gặp những tai nạn hết sức nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.

Video xem thêm: Chính quyền Trung Quốc đối mặt với 3 thách thức sống còn sau 70 năm thành lập

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/chinh-quyen-trung-quoc-doi-mat-voi-3-thach-thuc-song-con-sau-70-nam-thanh-lap_f5fea0728.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét