Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Cháy lớn trong đêm tại chợ đầu mối ở Cà Mau, hàng trăm người tháo chạy

Cháy lớn trong đêm tại chợ đầu mối ở Cà Mau, hàng trăm người tháo chạy https://ift.tt/2zv5YRF

Tối ngày 29/8, tại căn nhà 3 tầng chuyên kinh doanh quần áo ở chợ đầu mối phường 7 (TP. Cà Mau) bất ngờ bốc cháy khiến 4 người bị thương, nhiều hàng hóa bị cháy rụi và hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy.

Dân Việt đưa tin, khoảng 21h30' tối 29/8, tại chợ đầu mối phường 7, TP. Cà Mau (Cà Mau) xảy ra một vụ cháy lớn khiến nhiều hộ dân trong khu vực phải sơ tán.

Đám cháy được xác định bắt nguồn từ căn nhà 3 tầng là cửa hàng H.D (đường Hồ Trung Thành, Phường 7, TP. Cà Mau) chuyên kinh doanh quần áo, giày dép, cặp vở...

Ngọn lửa nhanh chóng lan sang hai căn nhà 3 tầng kế cận cùng kinh doanh quần áo, giày dép, vải... Hàng trăm người trong khu chợ hô hoán, tháo chạy tán loạn. Mùi khét do cháy vải sợi, quần áo may sẵn, và giày dép bao trùm cả khu vực. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và nhiều xe cứu thương được đưa đến hiện trường để dập đám cháy.

Theo ghi nhận, tại hiện trường xuất hiện nhiều cột khói đen cuồn cuộn bốc cao hàng chục mét. Đến khoảng 22h20', một cơn mưa lớn đã xuất hiện, tuy nhiên lửa vẫn bốc cháy.

Đến 23h25', ông Phan Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND TP. Cà Mau cho biết, đám cháy cơ bản đã được khống chế, không lan sang các dãy nhà liền kề. 3 căn nhà cùng nhiều hàng hóa bên trong bị cháy rụi.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ cháy có thể bắt nguồn từ sự cố chập điện.

[caption id="attachment_1221262" align="alignnone" width="617"] Lực lượng chức năng đang kéo vòi dập lửa (ảnh: Hoàng Hạnh/VnExpress).[/caption]

Một nhân chứng nói với VnExpress, khi lửa bùng lên, 4 người trong căn nhà gồm hai vợ chồng và hai người làm công đã leo lên sân thượng nhảy xuống đất, bị thương. 

"Tôi chạy ra thì cháy lớn rồi. Hai người lớn tuổi nhảy từ tầng 3 xuống một tấm ván. Tiếp sau đó hai người nữa nhảy xuống, lúc này có tấm nệm đặt sẵn dưới đất. Tất cả họ đều được chở đến bệnh viện", người này nói.

Liên quan vụ cháy, bác sỹ Lê Hồng Lan, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 5 bệnh nhân. Trong đó có trường hợp bà Lê Thị Tuyết Nhanh (44 tuổi) bị xuất huyết não, dập phổi và gãy 3 xương sườn, hiện đang được cấp cứu, 4 người còn lại bị thương nhẹ, theo VTC News.

Nguyên nhân vụ cháy cùng mức thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video xem thêm: Cháy rừng Amazon: Tổng thống Brazil không cho nước ngoài can thiệp

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/chay-rung-amazon-tong-thong-brazil-khong-cho-nuoc-ngoai-can-thiep_c90fe1793.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét