Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Dừng chờ sang đường, Toyota Camry bị xe container tông bẹp dúm

Dừng chờ sang đường, Toyota Camry bị xe container tông bẹp dúm https://ift.tt/2MJqyGN

Vụ tai nạn đã khiến phần đuôi của ô tô con bị nát tươm nhưng may mắn tài xế chỉ bị xây xước nhẹ.

Theo Nhịp Sống Việt, chiều 30/8 vụ tai nạn xảy ra giữa chiếc ô tô con và xe container tại ngã 3 Phúc Tăng đoan qua địa phận quận Lê Chân – Tp. Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, thì chiếc xe con do anh Vũ Văn Khanh (sinh năm 1976) điều khiển đang chuẩn bị sẽ sang đường, thì chiếc container do tài xế Bùi Văn Linh (sinh năm 1991) điều khiển vượt đèn đỏ húc phải. Khiến chiếc Toyota Camry bị đâm nát phần đuôi, may mắn thời điểm đó không có ai ngồi phía sau còn tài xế thì thoát nạn đầy may mắn.

Thanh Niên Việt thông tin, tại hiện trường vụ tai nạn, phần đuôi của chiếc Toyota Camry đã bị bẹp dúm. Phần nóc của chiếc sedan 4 cửa cũng bị biến dạng. Trong khi đó, phần đầu xe gần như không bị ảnh hưởng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường. Ban đầu, có một số nguồn tin cho rằng chiếc xe container đã vượt đèn đỏ và gây ra vụ tai nạn.

Tuy nhiên, theo lực lượng chức năng, các dấu hiệu tại hiện trường cho thấy tài xế xe container không vượt đèn đỏ. Khi chiếc Toyota Camry đang sang đường thì xe container chạy tới, dẫn đến va chạm.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về vụ tai nạn:

[caption id="attachment_1222319" align="alignnone" width="700"] (Ảnh: Nhịp Sống Việt)[/caption] [caption id="attachment_1222320" align="alignnone" width="700"] (Ảnh: Nhịp Sống Việt)[/caption] [caption id="attachment_1222321" align="alignnone" width="700"] (Ảnh: Nhịp Sống Việt)[/caption]

Video xem thêm: Bé gái 11 tuổi tung cú đấm “trời giáng” vào mặt tên cướp, cứu mẹ trong tích tắc

[videoplayer link="https://video.dkn.live/video-be-gai-11-tuoi-tung-cu-dam-troi-giang-vao-mat-ten-cuop-cuu-me-trong-tich-tac_21a7836d3.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét