Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Ứng cứu 4 du khách gặp nạn ở bán đảo Sơn Trà, một thợ câu rơi xuống vực tử vong

Ứng cứu 4 du khách gặp nạn ở bán đảo Sơn Trà, một thợ câu rơi xuống vực tử vong https://ift.tt/2LaO6Rz

Nhóm du khách gồm 4 người đi tham quan bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) thì gặp nạn. Một người đi câu trong quá trình ứng cứu nhóm du khách này đã rơi xuống vực tử vong.

Sáng 28/8, báo PLO dẫn nguồn tin từ bà Trần Thị Thanh Tâm - Chủ tịch UBND quận Sơn Trà cho biết, lực lượng chức năng vừa cứu sống bốn du khách đi lạc tại khu vực cây đa cổ thụ ở bán đảo Sơn Trà trong đêm 27/8. Tuy nhiên, có một người đi câu trong quá trình ứng cứu nhóm du khách trên đã tử vong. 

Theo đó, 4 du khách đi lạc được xác định là Trần Hữu Minh Sang (26 tuổi, trú quận 9, Tp.HCM); Đinh Ngọc Minh (27 tuổi, trú phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM; Bùi Thị Thảo Nhi (19 tuổi, trú Thừa Thiên-Huế) và Lê Nguyễn Tú (24 tuổi, trú Tp.HCM). 

Khi phát hiện tiếng kêu cứu của bốn thanh niên trên đi lạc trong rừng giữa mưa lớn thì hai người đi câu là anh Mai Xuân Minh (34 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng) và anh Trần Long Khải (30 tuổi, trú tại Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) gần đó đã tiếp cận ứng cứu.

Theo thông tin trên báo Nhân Dân, khi trèo lên vách núi thì anh Trần Long Khải bị rơi xuống và tử vong tại chỗ. Thấy vậy, người còn lại trèo được lên vách núi và liên lạc với cơ quan chức năng đến cứu nạn.

[caption id="attachment_1219678" align="alignnone" width="517"] Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. (Ảnh: Zing.vn)[/caption]

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ (Công an Đà Nẵng) được huy động tham gia tìm kiếm.

Sau khi xác định vị trí người gặp nạn cách Cây đa nghìn năm khoảng 3 km về hướng biển, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được nhóm du khách này. 

Trao đổi với PV báo Zing.vn, thượng tá Nguyễn Văn Tùng - Phó trưởng công an quận Sơn Trà, cho biết do thời tiết mưa to, công tác cứu hộ gặp khó khăn. Đến 2h ngày 28/8, ca nô mới tiếp cận được bờ để đưa thi thể nạn nhân lên.

Đơn vị đang làm thủ tục để bàn giao thi thể anh Khải cho gia đình.

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU: Trong thập tử nhất sinh, thái độ phi thường sau đây sẽ giúp bạn thoát nạn!

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/trong-thap-tu-nhat-sinh-thai-do-phi-thuong-sau-day-se-giup-ban-thoat-nan_b6864a7ef.html"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét