Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Thắng dễ Bournemouth, Man City áp sát Liverpool

Thắng dễ Bournemouth, Man City áp sát Liverpool https://ift.tt/2Ldfzls

Cú đúp của Sergio Aguero và bàn thắng Rahem Sterling đã giúp Man City thắng dễ 3-1 trước chủ nhà Bournemouth để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, hôm 25/8.

Không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Vitality của Bournemouth khi nhà ĐKVĐ Premier League thể hiện một sức mạnh vượt trội và áp đảo hoàn toàn. 

Chỉ 15 phút sau khi bóng lăn Man City đã có được bàn đầu tiên. Nhận đường kiến tạo của Kevin de Bruyne, Aguero tung cú dứt điểm hiểm hóc làm bó tay thủ thành Ramsdale.

Những phút sau đó, các học trò của Pep Guardiola vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận với thời lượng kiểm soát bóng có lúc lên tới 75%. Phía bên kia, Bournemouth dù rất muốn triển khai bóng nhưng không thể, họ phải sử dụng những đường chuyền vượt tuyến và trông chờ vào khả năng càn lướt của Callum Wilson. Nếu chắt chiu hơn đội chủ nhà có thể đã có bàn quân bình tỷ số ở phút thứ 39, khi Adam Smith dứt điểm lên khán đài ở khoảng cách chưa đầy 6m sau pha đỡ bóng lỗi của Nicolas Otamendi.

Việc bỏ lỡ cơ hội mười mươi khiến Bournemouth phải trả giá, chỉ chưa đầy 5 phút sau đó, Man xanh có bàn nhân đôi cách biệt. Raheem Sterling dứt điểm gọn gàng sau pha chọc khe tinh tế David Silva.

Không tạo ra nhiều cơ hội nhưng chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 3. Cầu thủ vào sân thay người Harry Wilson lập siêu phẩm từ chấm đá phạt rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Bournemouth.

Bàn rút ngắn cách biệt khiến những phút đầu hiệp 2 diễn ra vô cùng hấp dẫn, Bournemouth chủ động đẩy cao đội hình tấn công và suýt chút nữa có cơ hội gỡ hòa. Tiếc rằng Callum Wilson lại không thể thắng Ederson trong pha đối mặt.

Rất nhanh sau đó, Man xanh sốc lại đội hình và dập tắt hy vọng có điểm của đội chủ nhà bằng bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút thứ 64, sau cú chích mũi giày ở cự ly gần của Aguero. 

Với kết quả này Man City đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 7 điểm, kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm.

Ở vòng 4 diễn ra ngày 31/8, Man City sẽ trở về sân nhà Etihad đón tiếp vị khách đến từ Brighton còn Bournemouth sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester.

Chung cuộc: Bournemouth - Man City (Ghi bàn: Harry Wilson 45+3’ - Aguero 15’, 64’, Sterling 43’)

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Ramsdale, Smith (Ibe 68’), Mepham, Steve Cook, Ake, Daniels (Harry Wilson 36’), King, Lerma, Billing, Fraser, Callum Wilson (Solanke 68’)

Man City: Ederson, Walker (Joao Cancelo 90’), Otamendi, Laporte, Zinchenko De Bruyne, Gundogan (Rodri 56’), Silva, Bernardo Silva (Mahrez 79’), Aguero, Sterling.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét