Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Griezmann toả sáng, Barcelona ngược dòng hạ Real Betis

Griezmann toả sáng, Barcelona ngược dòng hạ Real Betis https://ift.tt/325wjSF

Rạng sáng 26/08 tại vòng 2 La Liga, Antoine Griezmann toả sáng với một cú đúp giúp Barcelona ngược dòng trước Real Betis trong ngày cả hai ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez cùng vắng mặt.

Các cổ động viên của Barca có lý do để lo lắng khi ngôi sao lớn nhất của họ Lionel Messi chưa thể trở lại trong bối cảnh Luis Suarez và Ousmane Dembele cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Gánh nặng được dồn lên đôi vai của Antoine Griezmann và tiền đạo người Pháp đã khiến các Culi bỏ tiền vào sân Camp Nou không hề thất vọng.

HLV Ernesto Valverde có đôi chút giận dữ khi các học trò của ông sớm để thủng lưới ở phút thứ 15  sau cú dứt điểm của Nabil Fekir. Bàn thua bất ngờ này đã động chạm đến lòng tự ái của nhà ĐKVĐ, sức ép khủng khiếp liên tục được gia tăng lên khung thành Betis. 

Tuy nhiên phải tới phút 41, Barca mới có thể xuyên thủng được mành lưới của đội khách. Antoine Griezmann bay người đệm bóng sau đường chuyền bổng từ Sergi Roberto hạ gục thủ thành Dani Martín.

[caption id="attachment_1218450" align="alignnone" width="1200"] Antoine Griezmann lập cú đúp đầu tiên cho Barcelona[/caption]

Sau bàn gỡ, tinh thần của cầu thủ Barca lên trông thấy. Những pha phối hợp của họ trở nên sắc bén, biến hóa và đa dạng hơn hẳn. Đội chủ nhà chỉ mất thêm chín phút để được chứng kiến bàn thứ hai. Lần này, người tỏa sáng vẫn là Griezmann với pha cứa lòng chân trái đẹp mắt từ khoảng cách 18 mét.

Giải tỏa được áp lực, đôi chân của các cầu thủ Barca sau đó nhảy múa trên sân Camp Nou, họ ghi liền 3 bàn nữa nhờ công của Carles Pérez, Jordi Alba và Vidal  ở phút 56, 60 và 77. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có thêm một bàn gỡ nữa ở phút 79 do công của Loren Morón.

Vượt qua Betis, Barcelona đã có trận thắng đầu tiên ở mùa giải này. Ba điểm Barcelona giành được có ý nghĩa hơn cả 1 chiến thắng trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan khủng hoảng hàng công do mất Dembele, Suarez và Messi vì chấn thương. 

Chung cuộc: Barcelona 5 - 2 Real Betis (Ghi bàn: Griezmann 41', 50', Carles Perez 56', Jordi Alba, 60', Vidal 77' - Fekir 15', Loren Moron 79').

Đội hình ra sân:

Barca: Ter Stegen; Semedo, Piqué, Lenglet, Jordi Alba; Busquets (Arturo Vidal, 72'), Sergi Roberto, De Jong; Carles Pérez (Ansu Fati, 77'), Griezmann, Rafinha (Junior Firpo, 80').

Betis: Dani Martín; Emerson, Bartra, Sidnei, Pedraza; William, Guardado (Joaquín, 60'), Canales (Lainez, 74'); Fekir, Loren, Tello (Kaptoum, 60').

Video Barcelona - Real Betis:

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/barcelona--real-betis-5-2-video_acdaa7109.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét