Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Công an Hà Nội thông báo nguyên nhân bé trai trường Gateway tử vong hôm 6/8

Công an Hà Nội thông báo nguyên nhân bé trai trường Gateway tử vong hôm 6/8 https://ift.tt/2LiNr0C

Đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó giám đốc Công an Hà Nội đã thông báo nguyên nhân khiến bé trai tử vong. Bé Lê Hoàng Long (6 tuổi) tử vong trên ôtô vào 12h 30'-15h 30' ngày 6/8, không phải do tác động ngoại lực.

VnExpress thông tin, nguyên nhân bé Long tử vong vì suy hô hấp và sốc nhiệt. Thông tin về kết quả pháp y được Phó giám đốc Công an Hà Nội Nguyễn Thanh Tùng cho biết vào chiều (27/8), 21 ngày sau cái chết của Long.

Việc Long đi học mặc đồng phục đỏ nhưng khi chết lại mặc áo xám màu đang được làm rõ. Chiếc áo đỏ được tìm thấy trong balo của bé.

[caption id="attachment_1219539" align="alignnone" width="500"] Học sinh trường Gateway được đưa đón bằng xe Ford Transit 16 chỗ. (Ảnh:  Dương Tâm/VnExpress)[/caption]

Xác nhận với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy cho biết đơn vị này đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam bà Quy 3 tháng. Tối 27/8, cơ quan điều tra đã đến nhà bà Quy, thực hiện lệnh bắt này.

[caption id="attachment_1219540" align="alignnone" width="586"] Xe cảnh sát đến trước nhà bà Nguyễn Bích Quy tối 27/8. (Ảnh: GIANG LONG/Tuổi Trẻ)[/caption]

Theo Viện kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy, đây là kết quả điều tra bước đầu và trong quá trình làm sáng tỏ vụ án sẽ xem xét trách nhiệm của Trường Gateway.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/dam-tang-dam-nuoc-mat-cua-be-trai-lop-1-truong-gateway_92739d5b7.html"]

Clip: Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 trường Gateway. Nguồn Zing.vn

Như VnExpress đưa tin, sáng 6/8, Long được bà Quy đón lên xe của tài xế Doãn Quý Phiến (53 tuổi, nhân viên hợp đồng Công ty TNHH vận tải Ngân Hà) đưa đến trường Gateway trên phố Khúc Thừa Dụ, cách nhà chừng 3km. Bà Quy và 12 học sinh xuống xe, Long bị sót lại.

Tài xế Phiến đưa xe về bãi gửi ngoài trời ở ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cách trường hơn một cây số. 15h 45', xe đến đón các bé về, Long được phát hiện nằm bất động trên sàn sau ghế lái, tử vong trước khi tới bệnh viện.

Ngày 7/8, Công an Cầu Giấy khởi tố vụ án về tội Vô ý làm chết người.

Video xem thêm: Truyền hình Pháp đưa tin về nạn ngược đãi tù nhân nữ ở Trung Quốc

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/truyen-hinh-phap-dua-tin-ve-nan-nguoc-dai-tu-nhan-nu-o-trung-quoc_2247010b5.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét