Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Video: Nhân viên khách sạn Grand Plaza ở Hà Nội đuổi người trú giông lốc

Video: Nhân viên khách sạn Grand Plaza ở Hà Nội đuổi người trú giông lốc https://ift.tt/2NB0UUd

Một người đàn ông, được cho là nhân viên khách sạn Grand Plaza, đã đuổi những người vào sảnh trú mưa dù ngoài trời dông bão bủa vây.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/nhan-vien-khach-san-grand-plaza-xua-duoi-nguoi-tranh-tru-con-dong-video_4396d92b4.html"]

Nhân viên khách sạn Grand Plaza xua đuổi người tránh trú cơn dông (Nguồn Zing/Hà Đức Quý)

Sự việc xảy ra vào ngày 29/8 tại khách sạn Grand Plaza, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Mưa lớn kèm gió lốc làm cây đổ hàng loạt nhiều người bị thương do cây đè trúng.

[caption id="attachment_1221252" align="alignnone" width="598"] Ảnh cắt từ video.[/caption]

Một số người đi xe vào sảnh để tìm một nơi trú mưa an toàn, tránh thương vong do cây đổ. Lúc đó một nhân viên quản lý đến xua đuổi những người trú mưa ra khỏi sảnh. Mặc dù người phụ nữ đèo con trai chỉ có một chiếc áo mưa cố gắng xin xỏ với lí lẽ: "Mưa gió to quá". 

Tuy nhiên, người quản lý ở đây lại kiên quyết không đồng ý. Anh ta đến gần, chỉ tay và đuổi mọi người đi chỗ khác, kể cả phụ nữ và cậu học sinh khoảng chừng học cấp 2, theo Thế Giới Trẻ.

[caption id="attachment_1221253" align="alignnone" width="600"] Ảnh cắt từ video.[/caption]

Clip ghi lại sự việc xuất hiện trên mạng thu hút hàng nghìn lượt xem và ý kiến tranh luận. 

Dân mạng bày tỏ nhiều ý kiến khác nhau ngay dưới phần bình luận. Nhiều người cho rằng hành động của người quản lý không sai nhưng trong hoàn cảnh đó, việc cứng nhắc là hoàn toàn không phù hợp.

Video xem thêm: Dừng xe giữa đường mặc áo mưa, mẹ khiến con gái bị tông ngã xuống đất - Báo Người Đưa Tin

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/clip-dung-xe-giua-duong-mac-ao-mua-me-khien-con-gai-bi-tong-nga-xuong-dat-bao-nguoi-dua-tin_3c6cd2fd9.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét