Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Fanpage CLB Heerenveen chào mừng Văn Hậu bằng tiếng Việt

Fanpage CLB Heerenveen chào mừng Văn Hậu bằng tiếng Việt https://ift.tt/2PCVt9Y

Trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới vào 19h35 (giờ Việt Nam) hôm 2/9, Đoàn Văn Hậu đã chính thức ra mắt tại CLB SC Heerenveen với áo số 15, ngay lập tức trang mạng xã hội của đội bóng Hà Lan đã rầm rộ gửi lời chào bằng tiếng việt.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/clip-van-hau-hon-huy-hieu-heerenveen-trong-ngay-ra-mat-nguon-zingvn-video_68714e307.html"]

Clip: Văn Hậu hôn huy hiệu Heerenveen trong ngày ra mắt. Nguồn: Zing.vn

Thông tin trên Zing cho hay, ngay sau khi buổi lễ ra mắt đội bóng mới của Đoàn Văn Hậu được hoàn tất, trang mạng xã hội của SC Heerenveen đã đăng bức hình hậu vệ sinh năm 1999 cùng dòng chữ bằng tiếng Việt Nam với nội dung "Chào mừng Đoàn Văn Hậu".

Bức hình ngay lập tức nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ các CĐV Việt Nam. Sau hơn 20 phút đăng tải, bức hình nhận được 15.000 lượt thích, 2.500 bình luận cùng gần 2.000 lượt chia sẻ.

[caption id="" align="alignnone" width="548"] Bức hình chào mừng Đoàn Văn Hậu của SC Heerenveen nhận được sự hưởng ứng lớn của các CĐV.[/caption]

Phần lớn các bình luận đến từ Việt Nam, nhưng cũng có một vài bình luận của những CĐV Hà Lan. Tài khoản Van Erudiet bình luận "Van Dijk + Wan Bissaka = Van Hau. Xin chào các bạn Việt Nam" và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các CĐV Việt Nam.

Ở CLB mới, Văn Hậu sẽ mang áo số 15. Ở tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội, Văn Hậu mang áo số 5 nhưng tại SC Heerenveen đã có người sở hữu số áo này.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/clip-doan-van-hau-ra-mat-tai-sc-heerenveen-nguon-zingvn-video_b8a5cefe5.html"]

Clip: Đoàn Văn Hậu ra mắt tại SC Heerenveen. Nguồn: Zing.vn

Trên báo của Hà Lan, ông Gerry Hamstra - Giám đốc Kỹ thuật của SC Heerenveen cũng lý giải nguyên do chiêu mộ Văn Hậu do do tài năng của hậu vệ tuyển Việt Nam, chứ không vì mục đích thương mại.

“Đoàn Văn Hậu đến với SC Heerenveen thông qua cả một quá trình. Chúng tôi ban đầu xem hình ảnh và dữ liệu về cậu ấy và theo dõi cả một thời gian. Và chúng tôi bị thuyết phục vì khả năng của tuyển thủ Việt Nam này. Không nhiều người có thể đá cả trung vệ lẫn hậu vệ trái như Văn Hậu. Điều này rất tốt. Tâm lý thi đấu của cậu ấy cũng rất ổn định, đây là một thoả thuận rất hấp dẫn”, ông Gerry Hamstra khẳng định, theo Tiền Phong.

Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu với SC Heerenveen từ CLB Hà Nội có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá khoảng 1,5 triệu euro. Văn Hậu là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử Heerenveen.

Ngày 3/9, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video xem thêm: Dân Hồng Kông lũ lượt lái xe ra đảo chở người biểu tình về nhà

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/dan-hong-kong-lu-luot-lai-xe-ra-dao-cho-nguoi-bieu-tinh-ve-nha_99dd73c68.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét