Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Lukaku lại “nổ súng”, Inter Milan tiếp tục giữ ngôi đầu 

Lukaku lại “nổ súng”, Inter Milan tiếp tục giữ ngôi đầu  https://ift.tt/2ZyW01i

Pha lập công trên chấm 11m của Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan thắng Cagliari với tỷ số 2-1 ở vòng 2 Serie A rạng sáng 2/9.

Trước chủ nhà Cagliari nhập cuộc với quyết tâm cao, không ngại va chạm khiến các cầu thủ áo xanh gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với đội hình được đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè, đoàn quân của HLV Antonio Conte vẫn biết cách tạo nên sự khác biệt.

Sau những phút đầu chơi chặt chẽ đội chủ sân Sardegna Arena đã bị Inter Milan chọc thủng lưới ở phút 27, sau cú đánh đầu của Lautaro Martinez. Những nổ lực  tìm kiếm bàn gỡ của Cagliari được đền đáp ở phút 50 khi João Pedro bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Samir Handanovic. 

Trận cầu được định đoạt ở phút 72 khi Stefano Sensi bị đốn ngã trong vòng cấm, trọng tài chính chỉ tay vào chấm 11m. Romelu Lukaku nhận trọng trách trên chấm trắng và cựu chân sút của Man United đã không mắc sai lầm nào để hạ gục thủ thành Robin Olsen. Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của ngôi sao Bỉ cho đội bóng mới.

[caption id="attachment_1223786" align="alignnone" width="1920"] Inter Milan đang hồ sinh dưới bàn tay của HLV Antonie Conte[/caption]

Quãng thời gian còn lại Inter Milan có nhiều cơ hội để nới rộng cách biệt nhưng các chân sút của họ đều bỏ lỡ rất đáng tiếc. Kết quả này giúp Nerazzurri tiếp tục giữ ngôi đầu với 6 điểm sau 2 lượt trận. Juventus và Torino cũng có cùng 6  điểm nhưng xếp sau do thua về hiệu số phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét