Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Rộ tin Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ giữa lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun

Rộ tin Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ giữa lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun https://ift.tt/2ZI2yFO

Trong bài đăng mới đây nhất, dù không có bất kỳ tuyên bố chính thức nào nhưng dường như Goo Hye Sun đang nhắm tới thông báo giải nghệ, rút hoàn toàn khỏi showbiz.

Thế Giới Trẻ đăng tải, ngày 1/9, trên Instagram cá nhân, Goo Hye Sun vừa chia sẻ một dòng trạng thái đề cập đến việc sẽ xuất bản một cuốn sách cuối cùng trước khi chính thức dừng công việc viết lách:

"Xin chào! Tôi là Goo Hye Sun.

Tôi muốn gửi lời chào cuối cùng đến tất cả các bạn trước khi xuất bản cuốn tản văn mới ”I’m Your Companion Animal.”

Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho tôi sự quan tâm và tình yêu thương. Nhờ tất cả các bạn, tôi mới có thể đạt được ước mơ của mình.

Tương lai, hãy giữ gìn sức khỏe và hạnh phúc nhé. Goo Hye Sun!”

[caption id="attachment_1223866" align="alignnone" width="691"] Chia sẻ mới nhất của Goo Hye Sun. (Ảnh: Thế Giới Trẻ)[/caption]

Thông điệp của Goo Hye Sun nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Theo nhiều người, đây chính là tuyên bố giải nghệ của nữ diễn viên sau những biến cố thời gian gần đây, đặc biệt là vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Theo Tin Mới 24, Goo Hye Sun cũng vừa mới đăng tải lời bài hát "We were happy" do chính nữ diễn viên sáng tác và thể hiện cùng nam diễn viên, ca sĩ Seo In Guk.

Goo Hye Sun viết: "If I didn't tell you that I loved you back then, would we have been happy?" (Tạm dịch: Nếu ngày ấy em không nói rằng em yêu anh, liệu chúng ta có được hạnh phúc?). Nhiều cư dân mạng suy đoán rằng Goo Hye Sun đang bày tỏ sự hối hận về cuộc hôn nhân của mình sau những bất đồng với Ahn Jae Hyun.

Trước đó, mỹ nhân họ Goo thông báo trên mạng xã hội rằng cô phải nhập viện để cắt bỏ polyp (một dạng tổn thương có hình dáng như khối u, đa phần lành tính) khiến các Fan lo lắng.

[caption id="attachment_1223867" align="alignnone" width="730"] Goo Hye Sun nhập viện, phẫu thuật cắt bỏ khối polyp. (Ảnh: Theo Thể Thao & Văn Hóa)[/caption]

Hiện nay, bên cạnh tập cuối của "Hotel del Luna", thông tin về việc Goo Hye Sun ám chỉ việc giải nghệ đang đứng top trên Naver - cổng thông tin trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc. Rất nhiều fan hâm mộ bất ngờ trước hành động này của cô vì phần đông đều ủng hộ, cảm thông thay cho nữ diễn viên.

Trên phương diện lý thuyết, dù phần thắng đang thuộc về nhà gái nhưng danh tiếng gây dựng bao năm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều sau những màn "vạch áo cho người xem lưng", đấu tố chồng trên mạng xã hội.

Video xem thêm: Chỉ nhờ một câu nói của fan, Song Hye Kyo cười hạnh phúc giữa bão ly hôn

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/clip-chi-nho-mot-cau-noi-cua-fan-song-hye-kyo-cuoi-hanh-phuc-giua-bao-ly-hon-nguon-naver_005f85240.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét