Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Antifa xuống đường và dẫn đầu các cuộc bạo động ở một số thành phố của Mỹ

Antifa xuống đường và dẫn đầu các cuộc bạo động ở một số thành phố của Mỹ https://ift.tt/3p4i9xe

Trong đêm bầu cử, hàng nghìn người, trong đó có nhiều người mặc đồ đen và trang phục bảo hộ đặc biệt, đã xuống đường ở một số thành phố dẫn đầu các cuộc biểu tình bạo lực, theo The BL ngày 4/11.

Ở Washington, một số nhà báo đã bị tấn công và phóng viên Elijah Schaffer, từ BlazeTV, phải ẩn náu để tránh bị thương và sau đó được hộ tống bởi The Blaze, tờ báo đưa tin.

“DC: Antifa đã huy động số lượng rất lớn, và họ đang hành quân đến một địa điểm không xác định”, anh Schaffer đã tweet.

Các cuộc bạo động tương tự cũng xảy ra ở các thành phố như Seattle và Los Angeles, và trong số đó có một số lá cờ bị đốt trong tiếng chửi rủa lăng mạ.

Cảnh sát đã bắt giữ một số kẻ bạo loạn và ra lệnh cho những người khác giải tán sau khi họ tấn công một sĩ quan và phá hủy tài sản.

Nhiều cơ sở thương mại được chủ sở hữu bảo vệ bằng cách che đậy hoàn toàn mặt ngoài, đề phòng nạn cướp bóc và phá hủy vốn đã xảy ra nhiều lần trước đây. 

Chỉ một ngày trước, cảnh sát thành phố New York đã bắt giữ thủ lĩnh New York của phong trào Black Lives Matter (BLM - Mạng người da đen đang quý) theo chủ nghĩa Marx, Walter “Hawk” Newsome, cùng với 10 người khác, trong một cuộc đối đầu với cảnh sát.

Các cuộc bạo động, không phải là tự phát và do những người dân bất mãn lãnh đạo, là một phần của kế hoạch được chuẩn bị trước nhiều tháng bởi các nhóm cánh tả BLM và Shutdown DC.

Trong một video, hiện đã bị xóa khỏi YouTube, nhà hoạt động cộng sản Lisa Fithian tuyên truyền cho nhóm tham dự thông qua nền tảng hội nghị trực tuyến Zoom.

“Chúng ta đang đối mặt với một ‘chính quyền’, một cuộc đảo chính và một cuộc nổi dậy tiềm tàng. Sẽ có một cuộc chiến tranh? Mọi người sẽ chết? Có ai nghĩ giống điều đó trong tâm trí không? Tôi đoán nó là như vậy”, Fithian nói, theo Fox News.

Các phong trào này và các cuộc bạo động của họ đã được kích hoạt trở lại sau cái chết do bị ngộ sát của người đàn ông da màu George Floyd vào ngày 25/5 khi bị cảnh sát bắt giữ, và trong bối cảnh các chiến dịch bầu cử chúng đã được sử dụng cho các mục đích chính trị.

Một mặt, họ được tài trợ bởi tỷ phú George Soros, mặt khác, họ được sự chấp thuận và hoan nghênh của Đảng Dân chủ, đảng bảo vệ họ bằng cách cung cấp tiền để bảo lãnh khi họ bị bắt, và thúc đẩy họ tiếp tục lạm dụng bạo lực.

Hơn nữa, đối với ứng cử viên đảng Dân chủ cho vị trí phó tổng thống, Thượng nghị sĩ Kamala Harris, bạo loạn là điều mong muốn và phải tiếp tục ngay cả sau cuộc bầu cử, để áp đặt chương trình nghị sự cộng sản của bà ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét