Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Chiến dịch của Tổng thống Trump tự tin sẽ giành chiến thắng

Chiến dịch của Tổng thống Trump tự tin sẽ giành chiến thắng https://ift.tt/3k3hAju

Chiến dịch của Tổng thống Trump tin tưởng ông chủ Tòa Bạch Ốc thứ 45 sẽ giành chiến thắng, và việc này sẽ đến sớm nhất vào thứ Sáu (6/11), nói rằng "mọi chuyện sẽ rõ ràng", mặc dù ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden hiện đang dẫn ở một số bang quan trọng, theo Epoch Times.

“Donald Trump vẫn còn đó và tốt đẹp”, người quản lý chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump, ông Bill Stepien, cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Năm. Cố vấn của ông Trump, Jason Miller, thậm chí còn khẳng định rằng ông Trump có thể giành chiến thắng vào ngày mai.

“Chúng tôi tin rằng Tổng thống Trump sẽ lại giành chiến thắng trong cuộc đua và chúng tôi nghĩ rằng sớm nhất có thể là vào cuối ngày mai, vào thứ Sáu, công chúng Mỹ sẽ rõ ràng việc Tổng thống Trump và Phó Tổng thống Pence sẽ phục vụ thêm bốn năm nữa ở Tòa Bạch Ốc”, ông Miller nói với các phóng viên.

Chiến dịch của Tổng thống Trump đang trong các cuộc chiến pháp lý ở các bang Pennsylvania, Nevada, Georgia và Michigan. Họ đã kêu gọi ngừng kiểm phiếu, khẳng định rằng có "những lá phiếu bất hợp pháp" đang được kiểm đếm.

Một vụ kiện khác đã được nhóm của Trump đệ trình vào sáng thứ Năm ở Nevada (bang có 6 phiếu Đại cử tri), khẳng định rằng hàng nghìn người đã chết hoặc không phải là cư dân ở bang này vẫn bỏ phiếu.

Chiến dịch cũng đã đệ đơn kiện ở Hạt Chatham, bang Georgia, nhưng Thẩm phán James Bass đã bác bỏ đơn kiện của họ mà không có lời giải thích nào được đưa ra.

Trong khi đó, nhóm vận động cho ứng viên Joe Biden nói rằng chiến thắng cho cựu phó tổng thống là "sắp xảy ra".

Giám đốc chiến dịch của Biden, bà Jen O’Malley Dillon, nói với các phóng viên hôm thứ Năm rằng ông Biden sẽ giành đủ số phiếu để chiến thắng ở các bang Georgia, Pennsylvania, Arizona và Nevada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét