Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Hoàng tử William từng nhiễm Covid khá nặng

Hoàng tử William từng nhiễm Covid khá nặng https://ift.tt/2GjpYxL

Hoàng tử William của Anh từng nhiễm viêm phổi Vũ Hán vào tháng Tư nhưng giấu thông tin, truyền thông Anh cho biết vào cuối ngày Chủ nhật (1/11), trích dẫn các nguồn tin từ Cung điện Kensington, theo Reuters.

William là cháu trai của Nữ hoàng Elizabeth và là người kế vị ngai vàng của Vương quốc Anh. Hoàng tử Anh đã quyết định giữ bí mật kết quả chẩn đoán ông nhiễm virus Vũ Hán vì không muốn làm xáo động đất nước, tờ The Sun đưa tin.

"Có những việc quan trọng đang diễn ra và tôi không muốn làm ai lo lắng ”, ông William được The Sun dẫn lời khi nói về việc mình bị nhiễm Covid với một quan sát viên tại một lễ đính hôn.

The Sun cho hay, Hoàng tử đã được các bác sĩ trong cung điện điều trị và tuân theo hướng dẫn của chính phủ bằng biện pháp cách ly tại nhà riêng. The Sun cho biết thêm rằng Hoàng tử William vẫn thực hiện 14 cuộc gọi điện thoại và video trong suốt tháng Tư.

“William bị virus tấn công khá nặng - nó thực sự khiến ông ấy bị hạ gục trong sáu giờ. Có thời điểm ông ấy rất khó thở nên rõ ràng là mọi người xung quanh đều khá hoảng loạn ”, một nguồn tin nói với The Sun.

BBC cũng đã xác nhận thông tin này từ các nguồn vào cuối ngày Chủ nhật, tuy nhiên Cung điện Kensington và văn phòng của Hoàng tử William từ chối yêu cầu bình luận của hãng tin Anh.

Ông William nhiễm loại virus chết người tới từ Trung Quốc sau khi cha của ông, Thái tử Charles, thông báo nhiễm Covid. Đây có lẽ là lý do khiến Hoàng tử của nước Anh quyết định giấu thông tin mình nhiễm bệnh, vì có thể ông không muốn người dân nhận cùng lúc nhiều tin xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét