Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Bắt được tên cướp táo tợn kề dao vào cổ nữ nhân viên Viettel tại Tp.HCM

Bắt được tên cướp táo tợn kề dao vào cổ nữ nhân viên Viettel tại Tp.HCM https://ift.tt/2GGMnSK

Sáng 2/8, Công an quận Tân Phú (TPHCM) đã bắt được tên cướp táo tợn cầm dao xông vào cửa hàng Viettel dí vào cổ nữ nhân viên để buộc chuyển tiền vào tài khoản, theo báo SGGP Online.

Theo đó, nghi phạm tên Vũ Viết T. (25 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận; hộ khẩu thường trú tại quận Tân Bình). Đây là tên cướp đã dùng dao dí vào cổ nhân viên cửa hàng Viettel trên đường Thạch Lam (phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) vào chiều ngày 30/7.

Khi được trình báo, cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để tổ chức điều tra làm rõ. Tại hiện trường, cơ quan công an cũng thu được một con dao bầu dài khoảng 12cm và mảnh giấy đối tượng bỏ lại. Theo nạn nhân cho biết, đối tượng gây án cao khoảng 1,65m, nói giọng miền Nam. 

Dựa trên các manh mối có được công an quận Tân Phú đã cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt ra được nghi phạm T. khi y đang lẩn trốn tại quận Phú Nhuận.

Clip ghi lại toàn cảnh vụ cướp hết sức táo tợn:

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/co-gai-can-dam-vat-nga-ten-cuop-rut-dao-ke-co-minh_e6a57a3ff.html"]

Như báo Công An đưa tin, vào khoảng 16 giờ chiều 30/7, chị Vũ Ngọc Phương (SN 1991, ngụ Q.5) là nhân viên đang trông coi tại cửa hàng trên thì có một nam thanh niên mặt bịt khẩu trang chạy xe máy đến hỏi có nhận chuyển tiền qua tài khoản hay không.

Khi được chị Phương cho biết có, đối tượng liền yêu cầu chuyển 50 triệu. Tuy nhiên, lúc này chị Phương cho biết trong tài khoản không đủ tiền nên đối tượng bỏ đi. Khoảng 30 phút sau, đối tượng này quay lại đưa cho chị Phương một mảnh giấy ghi số tài khoản và họ tên người nhận cũng như tên người gửi rồi nhờ chị Phương làm thủ tục chuyển 10 triệu.

[caption id="attachment_1199602" align="alignnone" width="700"] Tên cướp kề dao uy hiếp nhưng bị nữ nhân viên phản kháng sợ bỏ chạy. (Ảnh trong clip)[/caption]

Nhân lúc chị Phương đang nhìn vào màn hình máy tính để nhập thông tin, đối tượng này liền đi vòng ra phía sau rồi bất ngờ móc một con dao kề vào cổ nữ nhân viên uy hiếp để cướp. Đối tượng này còn gằn giọng đe dọa: “Tiền này là tiền của nhà nước, mày muốn sống hay chết”.

Bị cướp bất ngờ, chị Phương vội dùng tay nắm chặt lấy tay cầm dao của đối tượng đẩy ra và truy hô kêu cứu. Đồng thời, nạn nhân đạp mạnh làm cả hai cùng ngã xuống nền nhà khiến con dao văng ra xa.

Lúc này, tên cướp vội vùng chạy ra đường leo lên xe tẩu thoát về hướng đường Lê Khôi. Ngay sau đó, nạn nhân trình báo lên cơ quan công an.

Video xem thêm:

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/vu-thanh-nien-vac-kiem-chem-toi-tap-bao-ve-sieu-thi-dien-may-xanh-nghi-pham-den-cong-an-dau-thu_818cdf4fe.html"]

Vụ thanh niên vác kiếm chém tới tấp bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh: Nghi phạm đến công an đầu thú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét