Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Hé lộ nguyên nhân bảo vệ siêu thị điện máy bị chém nguy kịch ở Hà Nội

Hé lộ nguyên nhân bảo vệ siêu thị điện máy bị chém nguy kịch ở Hà Nội https://ift.tt/2Kdmwnz

Sau khi chém trọng thương nhân viên bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh, nghi phạm 40 tuổi đã đến cơ quan công an đầu thú.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/vu-thanh-nien-vac-kiem-chem-toi-tap-bao-ve-sieu-thi-dien-may-xanh-nghi-pham-den-cong-an-dau-thu_818cdf4fe.html"]

Video: Vụ thanh niên vác kiếm chém tới tấp bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh: Nghi phạm đến công an đầu thú

Chiều 1/8, báo Zing.vn dẫn nguồn tin từ Công an huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội cho biết, sau khi gây án Tuấn đã ra đầu thú. Tại đây, đối tượng khai nhận do mâu thuẫn từ trước với nạn nhân nên đã lấy thanh kiếm dài ở vườn nhà, đi bộ đến nơi ông V. làm việc để hành hung.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, Trần Anh Tuấn từng có 2 tiền án về các tội chống người thi hành công vụ và trộm cắp tài sản.

Như báo Vietnamnet đưa tin, khoảng 8h sáng cùng ngày, trước cửa siêu thị Điện máy Xanh thuộc thị trấn Liên Quan (Thạch Thất), đối tượng Trần Anh Tuấn (sinh năm 1979, ở thị trấn Liên Quan), cầm theo thanh kiếm chém liên tiếp vào ông N.Đ.V (sinh năm 1962, ở thị trấn Liên Quan), bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh.

[caption id="attachment_1199483" align="alignnone" width="600"] Hình ảnh đối tượng chém bảo vệ. (Ảnh: Cắt từ video)[/caption]

Sự việc diễn ra bất ngờ khiến nạn nhân không kịp trở tay, camera an ninh ghi lại cảnh ông V. bị Tuấn chém liên tiếp cho đến khi nạn nhân gục xuống mới bỏ đi.

Một số người chứng kiến vụ việc, nhưng trước sự manh động của Tuấn, không ai dám vào can ngăn. Ngay sau đó, ông V. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một nhân chứng nói: "Trước khi rút kiếm chém bảo vệ siêu thị điện máy, Tuấn đi bộ, trên tay cầm vỏ gỗ nên không ai biết là hung khí. Khi đến trước cửa siêu thị Tuấn không nói câu gì, chỉ rút kiếm ra rồi cứ thế chém ông bảo vệ".

Video xem thêm: [Phần 2/2] Toàn cảnh cuộc họp của Tổng thống Trump với các nạn nhân sống sót trong các cuộc bức hại tín ngưỡng

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/phan-22-toan-canh-cuoc-hop-cua-tong-thong-trump-voi-cac-nan-nhan-song-sot-trong-cac-cuoc-buc-hai-tin-nguong_4bfba117c.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét