Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Người dân vây kín hiện trường vụ xe máy chở người đi cấp cứu bị tử vong

Người dân vây kín hiện trường vụ xe máy chở người đi cấp cứu bị tử vong https://ift.tt/2MDxWU6

Hàng trăm người dân đã kéo tới bao vây hiện trường, vì cho rằng CSGT truy đuổi chiếc xe đang chở người đi cấp cứu và gây tai nạn khiến một người tử vong.

Báo Dân Trí thông tin, sáng 26/8, một lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho hay, lực lượng công an đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông tại xã Đắk Sắk xảy ra ngày 25/8.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/xe-may-cho-nguoi-di-cap-cuu-tong-xe-csgt-nan-nhan-cap-cuu-tu-vong-nguon-bao-dan-tri-video_71074ed43.html"]

Video: Camera ghi lại vụ tai nạn giao thông ở Đắk Sắk. Nguồn: Báo Dân trí

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 25/8, anh Nguyễn Đ.T. (sinh năm 1990, trú xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Hồ Chí Minh tông vào cống bên đường. Chiếc xe máy của nạn nhân găm vào một trụ điện. 

Sau khi xảy ra tai nạn, em trai và vợ anh T. dùng xe máy chở anh T. đi cấp cứu.

[caption id="attachment_1218220" align="alignnone" width="504"] Đến 21h, người dân vẫn vây hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: T. N/Zing.vn)[/caption]

Khi đi được khoảng 2km, do chạy với tốc độ cao nên xe máy này lại tông vào xe mô tô chở hai cảnh sát giao thông (Công an huyện Đắk Mil) đang đi tuần tra cùng chiều, chạy phía trước.

Sau khi xảy ra va chạm, xe máy chở nạn nhân lao qua bên kia đường tông vào một xe máy khác. Vụ tai nạn khiến anh T. tử vong và một số người khác bị thương .

“Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người đăng thông tin lên mạng xã hội nói xe CSGT tông vào xe máy chở nạn nhân nhưng không đúng. Chúng tôi đã đến hiện trường kiểm tra kỹ camera của CSGT thì không có chuyện đó. Hiện công an cố gắng khám nghiệm hiện trường để xác định thanh niên này tử vong trước hay sau khi xảy ra va chạm với CSGT”, lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) nói, theo Zing.vn.

[caption id="attachment_1218212" align="alignnone" width="562"] Hàng trăm người dân vây xe CSGT công an được điều đến để giải tỏa. (Ảnh cắt từ clip)[/caption]

Theo một lãnh đạo xã Đắk Sắk, đến 21h 30' cùng ngày hàng trăm người vẫn đang tập trung tại hiện trường.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Video xem thêm: ĐCSTQ giở thủ đoạn mờ ám lấy cớ trấn áp biểu tình ở Hồng Kông

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/dcstq-gio-thu-doan-mo-am-lay-co-tran-ap-bieu-tinh-o-hong-kong_bb2a6863e.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét