Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Nữ đại úy công an bác thông tin đe dọa rồi xin lỗi nhân viên hàng không

Nữ đại úy công an bác thông tin đe dọa rồi xin lỗi nhân viên hàng không https://ift.tt/31YcFI5

Nữ đại úy Lê Thị Hiền phủ nhận việc đe dọa người đăng clip mình cãi vã, xô xát với nhân viên sân bay khi làm thủ tục tại Tân Sơn Nhất. Bà Hiền cũng bác bỏ thông tin gọi điện xin lỗi nữ nhân viên hàng không.

Khuya 22/8, trên trang cá nhân, chị D.T.T – nữ nhân viên hàng không bị chửi mắng ở sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, nữ cán bộ công an đã gọi điện xin lỗi mình. Chị T. cũng khẳng định không có thế lực nào ép chị T. gỡ bài và clip trên Facebook xuống mà đó là sự lựa chọn của bản thân.

Chị T. cho biết, viêc clip và các thông tin liên quan xuống "không có thế lực nào ép" mà là "sự lựa chọn của mình".

"Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại. Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây.

Mặt khác, mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có 2 ngày mà mình đã stress rồi. Khi mình up clip không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cộng đồng mạng đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn”, chị T. nói.

[caption id="attachment_1216812" align="alignnone" width="529"] Dòng trạng thái của chủ Facebook Đ.T.T - người đăng tải clip nữ đại úy gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Zing)[/caption]

Theo Zing, trước đó, chủ tài khoản này còn đăng tải dòng trạng thái cho biết sau khi mình đăng clip đã bị nữ công an đe dọa, tìm địa chỉ nhà và số điện thoại.

Tuy nhiên, trả lời báo Zing, bà Lê Thị Hiền phủ nhận hoàn toàn các thông tin trên.

Bà Hiền cho biết vì thái độ của nhân viên không đúng, chửi bới và thách thức bà nên bà đã "nổi khùng" và có những lời nói không đúng trong lúc nóng giận.

Song nữ công an khẳng định bà không biết người đăng tải clip là ai, cũng không hiểu vì sao sự việc đã xảy ra 10 ngày sau người này mới đăng tải clip.

"Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này".

Sau thông tin từ phía bà Hiền, một số phóng viên đã liên hệ qua Facebook Đ.T.T để làm rõ thực hư thông tin bà Hiền có đe dọa và xin lỗi hay không, song đầu giờ chiều 23/8, chủ Facebook này đã khóa tài khoản.

Liên quan đến vụ việc nữ đại úy công an gây rối tại Sân bay Tân Sơn Nhất, sáng 24/8, VOV đưa tin, Cảng vụ hàng không miền Nam vừa đề xuất cấm bay với bà Lê Thị Hiền.

Phía lãnh đạo công an quận Đống Đa - nơi bà Hiền đang công tác, cho biết đã đề xuất Công an Hà Nội đình chỉ công tác 30 ngày đối với nữ đại úy.

Video xem thêm: Thiếu tướng nguyên tổng biên tập báo quân đội nói gì về Pháp Luân Công

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/thieu-tuong-nguyen-tong-bien-tap-bao-quan-doi-noi-gi-ve-plc_c3c6c3388.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét