Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

Ra mắt tại giải VĐQG Bỉ, Công Phượng đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

Ra mắt tại giải VĐQG Bỉ, Công Phượng đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam https://ift.tt/2KpHC0z

Việc được ra sân ở giải Jupiler Pro League giúp Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại 4 giải VĐQG khác nhau.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/khoanh-khac-cong-phuongra-mat-tai-giai-vdqg-bi-video_a478b1ac6.html"]

Video: Khoảnh khắc Công Phượng ra mắt tại giải VĐQG Bỉ

Saostar đăng tải, sau nhiều ngày chờ đợi, trong chuyến làm khách đến sân của Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ sáng 3/8, CĐV Việt Nam đã được chứng kiến Công Phượng ra mắt CLB Sint Truidense (STVV).

Dù chỉ được ra sân trong hiệp 2 nhưng Công Phượng đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách cầu thủ đầu tiên thi đấu tại 4 giải VĐQG khác nhau.

Cụ thể, Công Phượng đã từng chơi bóng tại Việt Nam (CLB HAGL), giải hạng 2 Nhật Bản (Mito Hollyhock), giải vô địch Quốc gia Hàn Quốc (Incheon United) và giờ sẽ là giải vô địch Quốc gia Bỉ cùng STVV. Trong lịch sử bóng đá Việt, chưa có bất kỳ cầu thủ nào thi đấu cho 4 quốc gia khác nhau như Công Phượng.

Có thể nhiều CĐV thất vọng vì Công Phượng vào sân trong thời điểm CLB Sint Truidense đang bị ép sân. Nhưng chừng đó là quá đủ để Công Phượng viết thêm một cột mốc mới trong sự nghiệp và cho bóng đá Việt Nam.

Trở lại trận đấu này, theo Thể Thao 247, Công Phượng được HLV Brys tung vào sân khi đang bị dẫn 0-4. Hàng công của Sint-Truiden bế tắc khi đối thủ quá áp đảo. Tuy nhiên sự có mặt của Công Phượng cũng không thể thay đổi bộ mặt của Chim hoàng yến. Trận đấu khép lại với chiến thắng tưng bừng 6-0 cho chủ nhà.

Công Phượng chỉ có 3 lần chạm bóng trong 20 phút trên sân. Dù kết quả này không mấy làm vui vẻ nhưng nhiều CĐV Việt Nam vẫn dành những lời tích cực cho Công Phượng. Họ hiểu đối thủ quá mạnh và việc Công Phượng có những bước đi đầu tiên trên thảm cỏ châu Âu là điều rất tốt. Và hi vọng rằng ở những trận đấu tới, Công Phượng sẽ ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình.

Video xem thêm: CLB Sint-Truidense sắp làm điều chưa từng có vì Công Phượng

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/clb-sint-truidense-sap-lam-dieu-chua-tung-co-vi-cong-phuong_019a2051a.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét