Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Sau một tháng ra mắt, mạng xã hội ‘made in Vietnam’ Gapo cán mốc 1 triệu người dùng

Sau một tháng ra mắt, mạng xã hội ‘made in Vietnam’ Gapo cán mốc 1 triệu người dùng https://ift.tt/2HnS5ZM

Ứng dụng mạng xã hội mới dành cho giới trẻ Gapo cán mốc 1 triệu người dùng sau chưa đầy một tháng ra mắt. Đặc biệt, mạng xã hội này hoàn toàn “made in Vietnam”.

Trao đổi với ICTNews, Ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo - chia sẻ: 

“Số người dùng mục tiêu của Gapo khá tham vọng, điều đó khiến anh em chúng tôi phải nỗ lực không ngừng. Tôi nghĩ rằng, những mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới suy cho cùng vẫn là của thế giới, có những giới hạn nhất định về khả năng phục vụ người dùng bản địa. Chính vì vậy, Gapo vẫn tự tin thu hút người dùng trung thành nếu đi đúng theo chiến lược đề ra”.

[caption id="attachment_1216123" align="aligncenter" width="703"]Sau một tháng ra mắt, mạng xã hội 'made in Vietnam' Gapo cán mốc 1 triệu người dùng Sau hơn 1 tháng ra mắt, Gapo đã cán mốc 1 triệu người dùng (ảnh: ICTNews).[/caption]

Cho đến nay, Gapo đã có hơn 1 triệu người dùng và các con số tăng trưởng liên tục hàng ngày. Công ty cho biết cũng đang phát triển mở rộng thêm văn phòng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

Đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam, Gapo đã hỗ trợ quảng bá các sản phẩm âm nhạc trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của mạng xã hội này.

Hợp tác với Sony Music Entertainment Việt Nam, Gapo đã hỗ trợ quảng bá nhiều sản phẩm âm nhạc trên nền tảng Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của mạng xã hội này. Lấy ví dụ như các sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ Việt nổi tiếng gần đây như: “Tứ phủ” (Hoàng Thùy Linh), “Yêu mà” (Khắc Việt - Dương Hoàng Yến)..... Trong thời gian tới sẽ có rất nhiều dự án của những nghệ sĩ tên tuổi khác nữa.

Sau một tháng ra mắt, mạng xã hội 'made in Vietnam' Gapo cán mốc 1 triệu người dùng

Chia sẻ về tình hình hiện tại, ông Hà Trung Kiên cho biết “Người dùng là trọng tâm”, đó là giá trị cốt lõi của mạng xã hội này. Ông nói:

 “Chiến lược của Gapo vẫn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi kỳ vọng sẽ luôn tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm. Đã có rất nhiều người nổi tiếng tạo tài khoản và mời bạn bè cùng tham gia những thử thách trên mạng xã hội Gapo”.

[caption id="attachment_1216120" align="aligncenter" width="703"]Sau một tháng ra mắt, mạng xã hội 'made in Vietnam' Gapo cán mốc 1 triệu người dùng (Ảnh chụp màn hình: Facebook và Gapo của Ngô Kiến Huy)[/caption]

“Dự kiến vào năm 2020, Gapo sẽ triển khai hệ thống quảng cáo (monetization). Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào người dùng, bởi người dùng luôn là trọng tâm. Chúng tôi sẽ đảm bảo các nguồn thu của Gapo không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng”, ông Kiên khẳng định.

Đúng một tháng trước, vào ngày 23/7, mạng xã hội Gapo dành cho giới trẻ chính thức ra mắt công chúng, và nhận được khoản đầu tư kỷ lục 500 tỷ đồng từ G-Captital. Khoản đầu tư này sẽ được sử dụng trong giai đoạn đầu nhằm cán mốc 50 triệu người dùng. 

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/mang-xa-hoi-cuc-hot-cua-viet-nam-gapo-video_a2619eb95.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét