Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Tìm thấy thi thể tên cướp giật dây chuyền nhảy sông tẩu thoát nhưng bị đuối nước

Tìm thấy thi thể tên cướp giật dây chuyền nhảy sông tẩu thoát nhưng bị đuối nước https://ift.tt/2LQcQBe

Giật dây chuyền của người dân, hai đối tượng bị truy đuổi đến khu vực bến đò sông Vàm Cỏ. Một người bị bắt giữ, một người nhảy sông tẩu thoát nhưng tử vong do đuối nước.

Dân Trí đưa tin, sáng 1/8, công an huyện Tân Trụ (tỉnh Long An) cho biết, đã tìm thấy thi thể của thanh niên tử vong do đuối nước khi tẩu thoát khỏi lực lương chức năng và người dân.

[caption id="attachment_1198645" align="alignnone" width="700"] Bến đò Đạt nhảy xuống tẩu thoát. (Ảnh Người Đưa Tin)[/caption]

Trước đó, khoảng 17h ngày 30/7 hai đối tượng là Trương Minh Phát (15 tuổi, ngụ xã An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ) và Lâm Thành Đạt (20 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP HCM) điều khiển xe máy chạy qua ngã tư Lạc Tấn (huyện Tân Trụ) để "săn mồi".

Tại đây Phát và Đạt thấy một phụ nữ đi đường đeo nhiều trang sức, hai đối tượng áp sát giật dây chuyền rồi bỏ chạy. Ngay lập tức, người dân và công an xã truy đuổi.

Sau khi chạy đến bến đò bắc qua sông Vàm Cỏ, thuộc ấp Thuận Lợi, xã Nhựt Ninh, 2 tên cướp bị bao vây nên vứt xe chạy bộ, theo Người Đưa Tin.

[caption id="attachment_1198646" align="alignnone" width="700"] Người dân đến hiện trương vụ án. (Ảnh Người Đưa Tin)[/caption]

Tuy nhiên, Phát  đã bị người dân cùng lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ. Trong khi đó, Đạt liều mình nhảy xuống sông lẩn trốn rồi mất tích.

Một người dân tại hiện trường cho biết: "Sau khi tên cướp nhảy xuống sông, công an và người dân đã sử dụng phương tiện ra sông truy tìm. Phát hiện tên này đang ngụp lặn, có dấu hiệu đuối nước, cán bộ công an đã bơi ra cứu nhưng không kịp. Người này đã chìm mất tích".

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, khoảng 23h30 ngày 31/7, thi thể Đạt được tìm thấy cách khu vực bến đò vài trăm mét.

Video xem thêm: Tên Trộm bị truy đuổi liều mình nhảy xuống hồ thoát thân, bơi được một đoạn thì đuối quá đành bơi lại

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/trom-bi-truy-duoi-lieu-minh-nhay-xuong-ho-thoat-than-boi-duoc-mot-doan-thi-duoi-qua-danh-boi-lai_34e851682.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét