Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Sau phát hiện xe máy 2 ngày không ai lấy, thấy 1 thi thể người đàn ông

Sau phát hiện xe máy 2 ngày không ai lấy, thấy 1 thi thể người đàn ông https://ift.tt/2Lh4NuC

Sau hai ngày phát hiện chiếc xe máy dựng gần bên quốc lộ không ai lấy, cạch đó, người dân lại phát hiện một thi thể đàn ông không rõ lai lịch 

Dân Trí thông tin, chiều 31/8, CA huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa nhận được thông báo của người dân phát hiện tại khu vực bờ sông, thuộc khối 13, thị trấn Quỳ Hợp có một xác chết chưa rõ lai lịch. 

Nhận dạng ban đầu Nạn nhân khoảng ngoài 30 tuổi, cao khoảng 1,6m, người đàn ông này chết khi đang mặc áo mưa, quần lửng màu đen, chân đi dép Lào, chết trong tư thế nằm ngửa dưới bụi tre, cách mép quốc lộ 48D khoảng 10m.

Thi thể người đàn ông này đã trương phình đang trong giai đoạn phân huỷ được người dân phát hiện vào chiều ngày (31/8).

[caption id="attachment_4951438" align="alignnone" width="587"] Người dân ra theo dõi sự việc phát hiện thi thể nạn nhân dưới gốc bụi tre. (Ảnh: Lao Động Nghệ An)[/caption] [caption id="attachment_4951453" align="alignnone" width="552"] Chiếc xe máy để gần bên quốc lộ 48D nhiều ngày không có người nào đến lấy về. (Ảnh: PLO)[/caption]

Theo Pháp Luật Tp.HCM, tại địa điểm trên, chiều 27/8, người dân và cán bộ Nhà máy nước sạch Quỳ Hợp phát hiện một chiếc xe máy nhãn hiệu Dream II không biển kiểm soát mang dựng gần bên đường, gần nơi phát hiện thi thể trên. Sau hai ngày, người dân vẫn thấy chiếc xe máy để ở vị trí cũ nên đã báo Công an huyện Quỳ Hợp đến đưa xe về trụ sở để tìm chủ xe.

Hiện Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Ai phát hiện những thông tin liên quan đến nạn nhân hoặc là người thân là anh Kiên: 0987.779.609.

Video xem thêm: ĐCSTQ giở thủ đoạn mờ ám lấy cớ trấn áp biểu tình ở Hồng Kông

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/dcstq-gio-thu-doan-mo-am-lay-co-tran-ap-bieu-tinh-o-hong-kong_bb2a6863e.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét