Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Công Phượng lập ‘hat-trick’ trong trận đấu tập, Incheon United thắng đậm

Công Phượng lập ‘hat-trick’ trong trận đấu tập, Incheon United thắng đậm https://ift.tt/38Nyyx8

Theo trang tin về Incheon United, sáng nay (5/3), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập hat-trick trong trận đấu tập với Đại học Yonsei. Người ghi bàn còn lại cho CLB Incheon United là tiền vệ Lee Jung-huyn.

Zing thông tin, đội bóng của Công Phượng dẫn 4-0 ở hiệp 1, trong đó chân sút đội tuyển Việt Nam ghi 3 bàn. Tổng tỷ số sau 2 hiệp là 8-0 nghiêng về Incheon United.

[caption id="attachment_1106337" align="alignnone" width="960"] Công Phượng đã lập hat-trick giúp đội bóng của mình đánh bại đại học Đại học Yonsei với tỷ số 4-0. (Ảnh: Dân Việt)[/caption]

Những trận đấu tập thường xuyên được tổ chức ở Hàn Quốc, giúp những cầu thủ dự bị làm quen với cảm giác bóng. Ở trận đấu sáng nay, HLV Jon Andersen đã sử dụng Công Phượng trong đội hình chính giao hữu với Đại học Yonsei. Không bỏ lỡ cơ hội, cầu thủ xứ Nghệ đã ngay lập tức ghi điểm.

Theo báo Lao Động, những trận đấu tập là cơ hội để Công Phượng thể hiện bản thân với HLV Jon Andersen. Nếu tiếp tục thể hiện được khả năng, tiền đạo 24 tuổi sẽ có cơ hội được ra mắt K.League 2019.

[caption id="attachment_1106340" align="alignnone" width="888"] Công Phượng chưa được ra sân ở trận đầu tiên tại K.League 2019. (Ảnh: IUFC)[/caption]

Lượt trận ra quân tại K.League 2019, Incheon United đã để Jeju United cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đây là trận đấu mà tân binh Nguyễn Công Phượng đã không ra sân thi đấu phút nào do HLV Jon Andersen cho rằng anh vẫn chưa có thể lực và trạng thái tốt nhất.

Dân Việt cho biết, trận đấu tiếp theo, tức thuộc vòng 2 K.League 2019, Incheon United sẽ tiếp tục được đá trên sân nhà Sungui Arena Park và tiếp đón Gyeongnam, đội đã xuất sắc vượt qua Seongnam 2-1 ở ngày ra quân.

Khôi Minh (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét